Sidebar

Magazine menu

05
Sun, May

Hội thảo “Access to the future of Marketing” của Cơ sở II

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 11/1/2024, Cơ sở II đã phối hợp cùng AIM Academy tổ chức thành công Hội thảo với chủ đề "Truy cập vào tương lai của ngành Marketing" (“Access to the future of Marketing”) giúp các bạn trẻ hình dung rõ nét về lộ trình nghề nghiệp trong lĩnh vực Digital Marketing, đồng thời tích góp cho mình những kiến thức giá trị trong cuộc thi Vietnam Young Lions sắp tới.

Với nội dung ấn tượng, chương trình đã thu hút sự tham gia của hơn 100 sinh viên Cơ sở II.
Tham dự hội thảo, sinh viên có cơ hội gặp gỡ, học hỏi kinh nghiệm từ những chuyên gia đầu ngành Tiếp thị và Truyền thông đến từ những tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam và đa quốc gia: Chị Thanh Anh – Giám đốc Marketing Grab Vietnam; chị Diệu Anh Phạm – Giám đốc AIM Academy & Head of the organizing committee Vietnam Young Lions, Team Divica Silver winner of Vietnam Young Lions 2023 & Digital Category – Student league. Với hành trang quý báu từ chính những kinh nghiệm thực tế, các báo cáo viên đã trực tiếp chia sẻ về hành trình và trải nghiệm về công việc Digital Marketing, tố chất của một marketers dưới góc nhìn người leader, cơ hội để phát triển sự nghiệp Digital Marketing, từ đó đưa ra lời khuyên cho các bạn sinh viên đam mê theo đuổi lĩnh vực này.


Dưới sự dẫn dắt của các diễn giả đầy kinh nghiệm, sinh viên Cơ sở II đã chủ động, tích cực trao đổi, thảo luận và đưa ra câu hỏi về những insights chuyên nghiệp trong lĩnh vực Marketing và truyền thông. Thông qua chương trình, các bạn có cơ hội kết nối và học hỏi từ những tư duy sáng tạo đẳng cấp thế giới với mục tiêu cuối cùng là kiến tạo nên giá trị to lớn trong kinh doanh bền vững cho doanh nghiệp, cũng như đóng góp phát triển, phục vụ cộng đồng.


Với nội dung độc đáo và ấn tượng, sinh viên tham dự hội thảo đã có được cái nhìn tổng quát về kiến thức và kỹ năng cần thiết của ngành Marketing và truyền thông, qua đó giúp các bạn chủ động hơn trong quá trình học tập, rèn luyện, đồng thời góp phần lan tỏa tinh thần nâng tầm chuẩn mực lĩnh vực sáng tạo này.