Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

Lễ trao học bổng Lotte lần thứ 31 kỳ mùa xuân năm 2023 cho 12 sinh viên trường ĐH Ngoại thương

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 25/05/2023, Tập đoàn Lotte cùng Quỹ học bổng Lotte (Hàn Quốc) đã trang trọng tổ chức Lễ trao học bổng Lotte lần thứ 31 kỳ mùa xuân năm 2023 tại Khách sạn Lotte Hotel, Toà nhà Lotte Center Hà Nội.

 Tại kỳ trao học bổng này, các suất học bổng với tổng giá trị lên đến 30.400 USD đã được trao tận tay cho 76 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích học tập xuất sắc.

Tham dự buổi lễ có: Ông Chun Yung Woo - Chủ tịch Quỹ học bổng Lotte tại Hàn Quốc; Ông Kim Gil Su - Quản lý quỹ học bổng Lotte; đại diện Công ty Lotte tại Việt Nam cùng đại diện của 9 trường đại học danh tiếng có sinh viên được nhận học bổng đợt này.

Chia sẻ tại lễ trao học bổng, ông Chun Yung Woo cho biết: “Quỹ học bổng Lotte vẫn cảm thấy tiếc nuối vì chưa thể hỗ trợ được nhiều hơn nữa cho các sinh viên Việt Nam. Quỹ học bổng Lotte sẽ tiếp tục mở rộng quy mô hơn nữa để có thể chắp cánh ước mơ cho từng sinh viên cũng như đóng góp thêm vào sự phát triển của đất nước Việt Nam thông qua việc bồi dưỡng nhân lực, nhân tài Việt Nam. Đây là một trong những hoạt động vì cộng đồng của tập đoàn Lotte được diễn ra thường niên - một biểu tượng cho tình hữu nghị tốt đẹp giữa Hàn Quốc và Việt Nam, đồng thời thể hiện mong muốn đóng góp cho các hoạt động cộng đồng và trách nhiệm xã hội của tập đoàn Lotte. Hy vọng đây sẽ là động lực giúp các bạn sinh viên vượt qua khó khăn, theo đuổi đam mê và thực hiện hoài bão của mình”.

Đại diện các trường Đại học phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường ĐH Ngoại thương đã gửi lời chúc mừng tới 76 sinh viên được trao học bổng đợt này. PGS, TS Lê Thị Thu Thủy chia sẻ, “Kể từ năm 2008, Quỹ học bổng Lotte đã triển khai nhiều sáng kiến, hoạt động nhằm hỗ trợ tài chính cho sinh viên các trường đại học, trong đó có sinh viên Trường ĐH Ngoại thương. Những suất học bổng ý nghĩa này đã khuyến khích các em sinh viên vượt qua thử thách, theo đuổi đam mê, quyết tâm đạt thành tích tốt trong lĩnh vực mà mình theo học và trở thành cầu nối cho tình hữu nghị bền chặt giữa Việt Nam và Hàn Quốc”. Với sứ mệnh "Phụng sự xã hội bằng sự xuất sắc trong giáo dục, sáng tạo và chuyển giao tri thức”, Trường ĐH Ngoại thương coi phục vụ cộng đồng là một trụ cột trong các hoạt động của mình. Nhà trường tin chắc rằng đổi mới, sáng tạo, kết nối và phụng sự xã hội không chỉ là mục tiêu mà còn là động lực cho sự phát triển bền vững. PGS, TS Lê Thị Thu Thủy đánh giá cao những hoạt động ý nghĩa của Quỹ học bổng Lotte, đồng thời khẳng định Nhà trường sẽ tiếp tục hỗ trợ, đồng hành và hy vọng chương trình này sẽ tiếp tục thành công trong tương lai.

 

Danh sách 12 sinh viên Trường ĐH Ngoại thương nhận học bổng Lotte lần thứ 31 kỳ mùa xuân năm 2023:

+ Sinh viên Nguyễn Nhật Minh - Lớp K61-Anh 09-KT Kinh tế
+ Sinh viên Lê Thị Yến Anh - Lớp K61-ANH 03-CTTTKT Kinh tế
+ Sinh viên Nguyễn Thị Thái Hòa - Lớp K61-ANH 03-CLCKTQT Kinh tế quốc tế
+ Sinh viên Phạm Hương Giang - Lớp K61-Anh 01-CLCKTQT Kinh tế quốc tế
+ Sinh viên Lưu Vũ Ngọc Ánh - Lớp K61-Anh 03-ACCA Kế toán-Kiểm toán
+ Sinh viên Hà Quỳnh Trang - Lớp K61-Anh 08-KT Kinh tế
+ Sinh viên Hoàng Minh Hiếu - Lớp K61-Anh 02-CTTTQT Quản trị kinh doanh
+ Sinh viên Nguyễn Phương Thảo - Lớp K61-Anh 09-KT Kinh tế
+ Sinh viên Lê Hoàng Minh Châu - Lớp K61-Anh 01-ACCA Kế toán-Kiểm toán
+ Sinh viên Nguyễn Phương Hà - Lớp K61-ANH 03-CTTTKT Kinh tế
+ Sinh viên Lê Huyền Anh - Lớp K61-Anh 01-TMQT Kinh tế
+ Sinh viên Lăng Ngọc Mai - Lớp K61-Anh 01-KTPT Kinh tế quốc tế

Xin một lần nữa chúc mừng 12 sinh viên xuất sắc của trường ĐH Ngoại thương - những vị đại sứ góp phần làm thắt chặt mối quan hệ hợp tác đối tác chiến lược giữa 2 nước Việt Nam và Hàn Quốc.

—--

Quỹ Lotte Foundation có mặt tại Việt Nam vào năm 2008 với nhiều hoạt động vì cộng đồng như trao tặng học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích học tập tốt tại trường; xây dựng thư viện, trường học cho trẻ em vùng cao, cải tạo khu vui chơi cho các trung tâm bảo trợ xã hội, gây quỹ từ thiện… tại Hà Nội và TP.HCM.Trong tương lai tập đoàn Lotte sẽ cùng các công ty đại diện trong nước triển khai thêm nhiều hoạt động ý nghĩa vì xã hội để cùng đồng hành với sự phát triển của Việt Nam.