Sidebar

Magazine menu

17
Wed, Apr

Buổi làm việc giữa Công ty CP Base Enterprise và khoa Quản trị Kinh doanh

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 12/04/2023, Đoàn công tác của Khoa Quản trị kinh doanh (QTKD), Trường ĐH Ngoại thương đã có chuyến thăm và làm việc cùng Công ty CP Base Enterprise (Base.vn) tại Trụ sở chính của Công ty.

 

Tham dự buổi làm việc, về phía Base.vn có Anh Trịnh Ngọc Bảo - Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Base.vn; Chị Phạm Diệu Linh – Giám đốc Nhân sự; Anh Bùi Trung Thành - Trưởng phòng Kinh doanh; Chị Đỗ Thị Dung – Trưởng nhóm Thu hút Nhân tài, cùng nhân viên các phòng ban liên quan.

Về phía Khoa QTKD có PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng Khoa; TS Nguyễn Thuý Anh - Phó Trưởng Khoa; TS Bùi Thu Hiền - Phó Trưởng Khoa, cùng các thầy cô Trưởng bộ môn, giảng viên Khoa.

Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng thảo luận và trao đổi về các cơ hội hợp tác, giúp cho các sinh viên Khoa QTKD đã có thể tiếp cận được với các mô hình, các công cụ quản trị hiện đại, cũng như thực hành công tác quản trị tiên tiến, nhanh gọn và hiệu quả dựa trên những ứng dụng của Base.vn – Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện phổ biến nhất Việt Nam hiện nay.

Nhiều nhân sự hiện đang làm việc tại Base.vn, từ những nhân viên mới gia nhập cho đến những quản lý cấp trung và cấp cao, chủ chốt của công ty đều là những cựu FTUers. Trong đó, anh Trịnh Ngọc Bảo - cựu sinh viên K52 của Trường, đã khởi nghiệp từ khi còn là sinh viên năm thứ 3. Sau gần 7 năm, anh đã cùng đội ngũ những người sáng lập dẫn dắt Base trở thành Top 1 Nền tảng số xuất sắc, là nền tảng “Made in Vietnam” được hơn 8.000 doanh nghiệp trong và ngoài nước tin dùng.

Có thể nói, sự kiện hợp tác lần này không chỉ là giữa các đối tác, mà còn là sự trở lại của những cựu sinh viên cùng đồng hành tạo nên những giá trị khai phóng tiềm năng và thực tiễn sáng tạo dành cho thầy và trò của Trường ĐH Ngoại thương. Vì “Ngoại thương là nhà” mãi không chỉ là 1 khẩu hiệu, và tinh thần Ngoại thương, FTUers vì FTUers sẽ luôn là sự kết nối nhiệt thành và bền chặt.