Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

Buổi trao đổi hợp tác chiến lược giữa tập đoàn Hoa Sen và cơ sở II

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 11/04/2023, Ban lãnh đạo Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại Tp. Hồ Chí Minh đã có buổi làm việc và trao đổi hợp tác chiến lược với Đại diện Tập đoàn Hoa Sen nhằm tiếp tục mở rộng và nâng cao mối quan hệ hợp tác chiến lược và phát triển nguồn nhân lực giữa hai bên.

 

Tham dự buổi làm việc, về phía Tập đoàn Hoa Sen có Ông Vũ Văn Thanh - Phó Tổng Giám đốc trực; Ông Nguyễn Ngọc Huy - Phó Tổng Giám đốc; Ông Nguyễn Bình An - Giám đốc Nội vụ; Ông Nguyễn Phú Bình - Phó Giám đốc Nội vụ cùng các nhân sự của Tập đoàn. Về phía Cơ sở II có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Giám đốc Cơ sở II cùng các Quý Thầy, Cô là Trưởng/Phó các đơn vị tại Cơ sở II.

 

Phát biểu tại buổi làm việc, Ông Vũ Văn Thanh chia sẻ “Tập đoàn rất ấn tượng về chất lượng đào tạo của Nhà trường. Hiện nay, trong hơn 8000 nhân sự tại Tập đoàn, có rất nhiều nhân sự là cựu sinh viên Trường ĐH Ngoại thương và nhiều em giữ chức vụ quan trọng. Qua thái độ và năng lực làm việc của những nhân sự này, Tập đoàn đánh giá cao và tin tưởng ở công tác đào tạo của Nhà trường, và mong muốn sẽ có ngày càng nhiều sinh viên Ngoại thương tốt nghiệp ra trường làm việc tại đây. Về phía Tập đoàn, chúng tôi luôn cố gắng đem lại môi trường làm việc nhiều động lực cho nhân viên, theo đó nhân viên sẽ có một lộ trình thăng tiến công bằng, không giới hạn…”.

 Đại diện Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh cho biết Cơ sở II đánh giá cao về chương trình hợp tác đề xuất của Tập đoàn. Chương trình rất bài bản, công phu, có hệ thống, hướng tới phát triển nguồn nhân lực, lấy con người làm trọng tâm. Ông kỳ vọng, các hoạt động hợp tác phía Tập đoàn đề xuất sẽ đem lại nhiều giá trị, lợi ích cho sinh viên, đặc biệt là cơ hội nghề nghiệp và phát triển bản thân ở một môi trường tốt. Cơ sở II rất ủng hộ và sẵn sàng hợp tác nhằm đem lại những giá trị lớn nhất cho sinh viên.

 

Tại buổi làm việc, Ông Nguyễn Phú Bình đã trình bày về chương trình đề xuất hợp tác giữa Tập đoàn và Cơ sở II. Từ đó, hai bên đã có những trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và định hướng một số chương trình, hoạt động hợp tác trọng tâm trong thời gian tới.

 

Kết thúc buổi làm việc, Tập đoàn Hoa Sen và Cơ sở II thống nhất sẽ tiến tới ký kết thỏa thuận hợp tác và dự kiến tổ chức Lễ ký kết vào tháng 5 tới. Dự kiến, trong khuôn khổ buổi lễ, Ông Lê Phước Vũ - Chủ tịch Tập đoàn Hoa Sen sẽ có buổi trò chuyện, truyền cảm hứng cho sinh viên Cơ sở II về chủ đề “Tấm gương doanh nhân: Nghị lực vượt khó để thành công”.

 

Với tiềm năng giữa các bên cùng sự phối hợp chặt chẽ, buổi gặp gỡ, trao đổi hợp tác và tiến tới ký kết thỏa thuận hợp tác được kỳ vọng sẽ đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển lâu dài và bền vững trong thời gian tới.