Sidebar

Magazine menu

16
Tue, Apr

Sinh viên cơ sở II tham quan thực tế công ty AJ Total Việt Nam

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 25/03/2023, Ban Đào tạo Quốc tế, Cơ sở II Trường ĐH Ngoại Thương tại TP.HCM đã phối hợp cùng Công ty AJ Total Việt Nam tổ chức chương trình tham quan thực tế tại hệ thống kho lạnh Robot của công ty (huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An), với sự góp mặt của đông đảo sinh viên chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh New Brunswick (Canada).

 

AJ Total Việt Nam là một tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài của Hàn Quốc, đang vận hành hệ thống kho lạnh phục vụ cho chuỗi cold chain của Việt Nam. Trong chuyến trải nghiệm thực tế này, các bạn sinh viên khóa K60CA chương trình Quản trị kinh doanh New Brunswick (Canada) đã được lắng nghe những chia sẻ đầy kinh nghiệm về việc quản lý kho lạnh, quy trình phân loại hàng lạnh, hệ thống chất xếp trong kho hàng.

Đón tiếp Đoàn giảng viên và cán bộ Cơ sở II, Ông Lê Minh Phụng – Giám đốc kinh doanh AJ Total Việt Nam đã giới thiệu về quá trình phát triển, sứ mệnh, tầm nhìn, quy mô và văn hóa công ty. Các bạn sinh viên còn được giới thiệu về cơ cấu tổ chức, đội ngũ nhân sự, cơ sở vật chất, các sản phẩm và dịch vụ, độ phủ của mạng lưới hoạt động, các công nghệ tiên tiến mà công ty áp dụng, các đối tác của công ty.

Bên cạnh đó, đại diện lãnh đạo công ty AJ Total Việt Nam đã cùng các bạn sinh viên trao đổi về vấn đề tuyển dụng nhân sự. Cùng với kiến thức chuyên môn, doanh nghiệp yêu cầu cao về thái độ làm việc và mong muốn các nhà trường quan tâm trang bị cho sinh viên những kỹ năng mềm cần thiết ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường. Bên cạnh đó, làm việc trong một ngành dịch vụ đặc thù như kho lạnh robot, nhân viên tại đây cần tiếp tục nỗ lực học tập để đạt được chứng chỉ cần thiết trong lĩnh vực này.