Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường ĐH Ngoại thương và Công ty Cổ phần Tập đoàn CEO

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 27/12/2022, Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Tập đoàn CEO (Tập đoàn CEO).

 

Tham dự buổi lễ, về phía Tập đoàn CEO có TS, LS Đoàn Văn Bình – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn; Ông Đoàn Văn Minh – Tổng Giám đốc; Ông Trần Đạo Đức – Phó Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo và nhân viên Ban Chiến lược, Ban Nhân sự và các đơn vị trực thuộc Tập đoàn CEO.

Về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; ThS Nguyễn Huyền Minh - Trưởng Phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại; cùng Trưởng, Phó một số đơn vị, cán bộ và giảng viên Nhà trường.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn chia sẻ về tầm nhìn trở thành đại học đa ngành, đa lĩnh vực, dẫn đầu cả nước về đào tạo kinh tế, kinh doanh và hệ sinh thái đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp, cung cấp các sản phẩm xuất sắc trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng, có vị thế cao trong khu vực Châu Á. Nhà trường luôn mong muốn hợp tác với nhiều tổ chức nghề nghiệp, trường đại học, nhiều tập đoàn doanh nghiệp để xây dựng và phát triển nhiều chương trình đào tạo do Trường ĐH Ngoại thương cấp bằng, có chuẩn đầu ra đáp ứng được yêu cầu, tiêu chuẩn của nhiều tổ chức, hiệp hội nghề nghiệp quốc tế. Thầy bày tỏ tin tưởng, với những nỗ lực, cố gắng và tinh thần trách nhiệm của cả hai bên, các hoạt động hợp tác Trường ĐH Ngoại thương và Tập đoàn CEO sẽ sớm có những kết quả thiết thực đóng góp vào sự phát triển chung của cả hai đơn vị.

Đồng phát biểu tại buổi lễ, TS. LS Đoàn Văn Bình bày tỏ ấn tượng với lịch sử phát triển, bề dày thành tích cùng danh tiếng và chất lượng đào tạo, nguồn nhân lực của Trường ĐH Ngoại thương. Ông Bình cho biết, song hành cùng mục tiêu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, với những nỗ lực tạo ra giá trị bền vững cho xã hội và đất nước, Tập đoàn CEO cũng chú trọng duy trì các hoạt động xã hội, vì cộng đồng và mong muốn hỗ trợ, đóng góp công sức của mình trong lĩnh vực giáo dục, tạo cơ hội học tập tốt hơn, học bổng đồng hành cho các bạn trẻ.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, ThS Nguyễn Huyền Minh đã đại diện cho đơn vị đầu mối của Trường ĐH Ngoại thương triển khai hợp tác với Tập đoàn CEO, chia sẻ về khung thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, cũng như giới thiệu các mô hình hợp tác giữa Doanh nghiệp và Nhà trường đã triển khai thành công tại Nhà trường.

Tại buổi lễ, với mong muốn cùng phối hợp, khai thác tốt hơn những lợi thế vốn có giữa 2 đơn vị, qua đó hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình thực hiện định hướng phát triển, hai bên sẽ cùng nhau đồng hành trong: Hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu khoa học; Trong lĩnh vực thực tập, tuyển dụng cán bộ; Trong tài trợ và cấp học bổng; Cũng như các sự kiện hợp tác định kỳ để cùng nhau hướng đến phát triển, thịnh vượng và đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước. Đại diện lãnh đạo các đơn vị hai bên đã giới thiệu và chia sẻ thông tin để kết nối, triển khai hợp tác trong các hoạt động trong thời gian tới.