Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May

Hội nghị triển khai nhiệm vụ, kế hoạch công tác năm học 2023-2024 và phát động đợt cao điểm thi đua lập thành tích chào mừng 30 năm thành lập Cơ sở II (1993-2023)

Tin tức khác

Thực hiện Kế hoạch số 1873/KH-CSII ngày 28/06/2023 của Cơ sở II, ngày 14/8/2023, Cơ sở II tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ, kế hoạch công tác năm học 2023-2024 và phát động đợt cao điểm thi đua lập thành tích chào mừng 30 năm thành lập Cơ sở II (1993-2023).

Tham dự Hội nghị có sự hiện diện của PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Đảng ủy viên, Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Cơ sở II; ThS Phạm Thu Thủy – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Bộ phận, Phó Giám đốc Cơ sở II; Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên Cơ sở II; Bí thư Đoàn Thanh niên; Trưởng, Phó các đơn vị và toàn thể viên chức, người lao động tại Cơ sở II.
Tại Hội nghị, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II đã triển khai nhiệm vụ, kế hoạch công tác năm học 2023-2024, quán triệt một số nội dung trọng tâm trong công tác tổ chức, quản lý, điều hành, đào tạo và phát triển đội ngũ, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và hợp tác quốc tế đặc biệt là tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác giảng dạy và học tập gắn liền với đổi mới sáng tạo trong các hoạt động nhằm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu và chiến lược phát triển của Nhà trường.
Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển (1993-2023), Cơ sở II đã không ngừng hoàn thiện, từng bước chứng minh được vị thế, khẳng định uy tín và chất lượng của mình trong hệ thống các trường đại học tại TP.HCM nói riêng và cả khu vực phía Nam nói chung. Hướng đến chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập Cơ sở II (1993-2003), PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II đã phát động phong trào thi đua đặc biệt từ nay đến 30/9/2023. Các đơn vị chủ động phối hợp trong việc triển khai kế hoạch, tổ chức tốt các hoạt động đề ra, phát huy được tinh thần tích cực, năng động, sáng tạo của đội ngũ viên chức, người lao động Cơ sở II tiến tới hoàn thành xuất sắc các nội dung thi đua theo kế hoạch.
Để kịp thời bồi dưỡng, phát hiện, nhân rộng điển hình tiên tiến là các nhân tố tích cực đổi mới, sáng tạo trong công tác, Cơ sở II tổ chức Hội nghị phát động thi đua gương điển hình tiên tiến giai đoạn 2023-2025.
Tại Hội nghị, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II đã triển khai, phát động phong trào thi đua gương điển hình tiên tiến giai đoạn 2023-2025 đến toàn thể viên chức và người lao động tại Cơ sở II.
Đồng thời PGS, TS Nguyễn Xuân Minh khuyến khích các đơn vị cần phối hợp tốt trong công tác thi đua gương điển hình tiên tiến nhằm phát huy tinh thần đổi mới, sáng tạo của đội ngũ giảng viên, viên chức và kịp thời ghi nhận đóng góp của tập thể, cá nhân trong quá trình phấn đấu, rèn luyện, qua đó tôn vinh những tấm gương điển hình có nhiều thành tích nổi bật trong việc xây dựng phương pháp, đổi mới trong giảng dạy; có nhiều mô hình, ý tưởng mới trong công tác và các hoạt động chuyên môn đem lại hiệu quả cao giúp viên chức, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chiến lược phát triển chung của Nhà trường và Cơ sở II trong thời gian tới.