Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May

Tổng kết Cuộc thi “We - The FTU Connecters 2023” dành cho các Cán bộ, giảng viên nhà trường năm 2023

Tin tức khác
Ngày 05/07/2023, Trường ĐH Ngoại Thương đã tổ chức thành công Cuộc thi “We - The FTU Connecters 2023” nằm trong khuôn khổ Dự án Đào tạo nội bộ Training of Connecters (TOC) dành cho các Cán bộ, giảng viên (CBGV) ba cơ sở thông qua hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.
 
Cuộc thi “We - The FTU Connecters 2023” là hoạt động thứ hai sau Khoá đào tạo TOC (diễn ra trong 2 ngày 15/6 và 16/06/2023) thuộc Dự án: “Kết nối CBGV 3 cơ sở của trường Đại học Ngoại Thương - FTU Connecters”, nằm trong Dự án đổi mới sáng tạo (ĐMST) thuộc khuôn khổ Đề án thí điểm đào tạo, bồi dưỡng đối với viên chức trợ giảng.

Với sự đồng hành của Phòng Tổ chức - Nhân sự, Trung tâm Sáng Tạo và Ươm tạo FTU (FIIS) và các thành viên nhóm dự án ĐMST số 7, Cuộc thi đã thu hút sự tham dự của các viên chức nhà trường góp mặt ở 6 đội thi đại diện cho các trụ cột Thân - Tâm - Trí, bao gồm giảng viên, chuyên viên hành chính và cán bộ công đoàn tại 3 cơ sở của Trường ĐH Ngoại Thương. 
 
Tham dự chương trình, về phía Trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Nguyễn Minh Hằng - Trưởng phòng Tổ chức - Nhân sự; TS Phùng Mạnh Hùng - Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng Phòng Quản lý dự án; PGS, TS Vũ Hoàng Nam - Trưởng phòng Quản lý Khoa học; TS Nguyễn Thu Hằng - Phó Giám đốc Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo FTU (FIIS), cùng các giảng viên, cán bộ Nhà trường.
 
Thay mặt Hội đồng Giám khảo, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã bày tỏ sự mong chờ đối với quá trình tiếp tục xây dựng, phát triển và triển khai các đề án kết nối đến từ 6 đội thi, cũng như đặt kỳ vọng vào những kết quả tích cực mà các đội thi sẽ đem đến cho các cán bộ, giảng viên cả ba cơ sở của nhà trường.
 
Sau 2 tuần tham gia khóa học TOC, các thầy cô cùng nhau xây dựng và trình bày đề án dựa trên các ý tưởng đã có trong khóa đào tạo tại Cuộc Thi với mục đích xây dựng 3 cộng đồng FTU Thân - Tâm - Trí. Tại đây, cuộc thi có sự góp mặt của 6 đội thi với những cái tên thực sự ấn tượng: Đội thi 1: Cộng đồng NCKH Mix - Match; Đội thi 2: Điêu khắc cơ thể; Đội thi 3: Gói tâm tư; Đội thi 4: FTU Co-sport Day; Đội thi 5: Kết nối tâm tư; Đội thi 6: CLB Khai phóng. Cả 6 đội thi đều có phần trình bày đầy thuyết phục, mang đậm dấu ấn đổi mới sáng tạo và đã đạt được những thành tựu nhất định trong đề án của mình.
 
 
 
 
 
Chương trình FTU CONNECTERS - ĐẠI SỨ KẾT NỐI - Đại sứ kết nối được diễn ra với ba giai đoạn: Giai đoạn 1: Khóa đào tạo nội bộ Training of Connecters (TOC) (15 - 16/6/2023); Giai đoạn 2: Cuộc thi phát triển 3 Cộng đồng Thân - Tâm - Trí (17/6 - 5/7/2023); Và Giai đoạn 3: Tổng kết chương trình (13/7/2023).

Tổng kết cuộc thi:
+ Giải Nhất thuộc về đội thi 2 với dự án “Điêu khắc cơ thể”;
+ Giải Nhì thuộc về đội thi 6 với dự án “Dự án CLB Khai phóng”;
+ Giải Ba thuộc về đội thi 1 với dự án “Dự án Cộng đồng NCKH Mix - Match”;
+ 3 Giải Khuyến khích thuộc về các đội thi 3, 4 và 5 với các dự án “Gói tâm tư”, “FTU Co - sports Day”, “Kết nối tâm tư”.
+ Giải phát triển cộng đồng thuộc về cộng đồng FTU Trí với sự phối hợp của đội thi 1 - Dự án “Cộng đồng NCKH Mix - Match” và đội thi 6 - Dự án “CLB Khai phóng”.