Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Buổi trao đổi học thuật “Kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn AUN-QA theo phiên bản 4.0’

Tin tức khác

Ngày 24/04/2023 Cơ sở II tổ chức buổi trao đổi học thuật “Kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn AUN-QA theo phiên bản 4.0’.

Chương trình có sự tham dự của Lãnh đạo Trung tâm Khảo thí và đảm bảo chất lượng (KT&ĐBCL) Trường ĐH Ngoại thương, Ban Giám đốc Cơ sở II; Trưởng, Phó các đơn vị, thành viên Tổ Đảm bảo chất lượng (ĐBCL) Cơ sở II, giảng viên tham gia giảng dạy các chương trình chất lượng cao và định hướng nghề nghiệp quốc tế; Viên chức phụ trách ĐBCL theo phân công của các đơn vị và viên chức khác có quan tâm.
Chương trình được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. HCM, cũng như tạo điều kiện cho viên chức Cơ sở II có cơ hội giao lưu, tiếp thu kiến thức, kinh nghiệm học thuật của chuyên gia từ nước ngoài, đa dạng hóa hoạt động hợp tác quốc tế trong nghiên cứu liên quan và hướng đến sáng tạo đổi mới trong công tác.


Đảm nhiệm vai trò báo cáo viên của chương trình, Ông Johnson Ong Chee Bin - Chuyên gia, Kiểm định viên AUN-QA, Nhà sáng lập và cố vấn cao cấp của tổ chức Educational Quality International đã trao đổi nội dung học thuật liên quan đến công tác bảo đảm chất lượng và kiểm định Chương trình Đào tạo theo Bộ tiêu chuẩn AUN-QA. Báo cáo viên đã giới thiệu tổng quát và phân tích về yêu cầu của 8 tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo của AUN-QA theo phiên bản 4.0, đồng thời trao đổi, giải đáp những thắc mắc của các thành viên tham dự.
Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí cởi mở, mang đến cho người tham dự nhiều kiến thức, kinh nghiệm về công tác bảo đảm chất lượng.