Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

Bế mạc khóa học GDQP-AN cho sinh viên Khóa 61 Cơ sở II năm học 2022 - 2023

Tin tức khác

Từ ngày 05/12/2022 đến ngày 15/12/2022, Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP. HCM đã phối hợp cùng Trường Quân sự – Bộ tư lệnh Quân đoàn 4 tổ chức khóa học Giáo dục quốc phòng – An ninh cho gần 1.000 sinh viên K60 của Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương.

Trải qua 10 ngày tổ chức giảng dạy và học tập nghiêm túc, sáng ngày 15/12/2022, buổi lễ Bế mạc đã được tổ chức tại Trường Quân sự – Quân đoàn 4, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

 Tham dự buổi lễ Bế mạc, về phía Trường Quân sự – Bộ tư lệnh Quân đoàn 4 có: Đại tá Lê Văn Hạnh – Hiệu trưởng, Giám đốc Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh Trường Quân sự – Bộ tư lệnh Quân đoàn 4, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, các cán bộ và giảng viên Trường Quân sự – Bộ tư lệnh Quân đoàn 4. Về phía Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP. HCM có PGS, TS Trần Quốc Trung – Phó Giám đốc Cơ sở và Thầy, Cô đại diện Ban Quản lý đào tạo cùng tham dự.

 Tại buổi lễ, đại diện Trường Quân sự – Quân đoàn 4, Đại tá Lê Văn Hạnh đã phát biểu tổng kết về đợt học Giáo dục Quốc phòng – An ninh của sinh viên Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương. Trong phần nhận xét, phía Trường Quân sự – Quân đoàn 4 đánh giá rất cao tinh thần học tập và rèn luyện của sinh viên khi hầu hết các em sinh viên đã hoàn thành tốt được nhiệm vụ học tập môn học GDQP-AN và đạt được kết quả đạt yêu cầu, trong đó sinh viên đạt loại khá và giỏi chiếm tỷ lệ rất cao. Khóa học giúp sinh viên luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, nắm vững chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, cảnh giác với những âm mưu và thủ đoạn của các thế lực thù địch và sự tự chuyển biến – tự chuyển hóa, tuyệt đối trung thành đối với Đảng và Nhà nước. Đồng thời sẵn sàng thực hiện nghĩa vụ khi Tổ quốc cần. Đa số sinh viên chấp hành tốt chế độ và điều lệnh trong ngày, trong tuần và khắc phục những vấn đề còn tồn tại của cá nhân.

 Thay mặt Ban Giám đốc Cơ sở II, PGS, TS Trần Quốc Trung đã gửi lời cảm ơn tới Ban giám hiệu, tập thể giáo viên trường Quân sự – Quân đoàn 4, đồng thời tuyên dương và khen ngợi thành quả học tập của các em sinh viên trong khóa học, các em đã khắc phục được những hạn chế còn tồn tại của cá nhân, không ngại khó, ngại khổ khi tham gia huấn luyện. Với những kiến thức và kỹ năng mà các em sinh viên đã được học tập và rèn luyện sau khóa học GDQP-AN, các em sẽ khéo léo áp dụng vào thực tiễn cuộc sống, nâng cao ý thức học tập hơn nữa khi quay lại học tập tại Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP. HCM.

 Đại điện sinh viên, Nguyễn Thị Minh Thuận – Sinh viên lớp K60F đã phát biểu cảm ơn về những bài giảng hay về công tác quốc phòng – an ninh, các giảng viên đầy nhiệt huyết trong đợt học Giáo dục Quốc phòng – An ninh vừa qua, đồng thời đã giúp các bạn sinh viên hiểu biết về kỷ cương trong môi trường quân đội, khẳng định sự tuyệt đối trung thành với Đảng, Nhà nước.

 Đại tá Lê Văn Hạnh – Hiệu trưởng, Giám đốc Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh Trường Quân sự Quân đoàn 4 đã phát biểu tại buổi Lễ bế mạc.

 

 PGS, TS Trần Quốc Trung – Phó Giám đốc CSII phát biểu tại Lễ Bế mạc.

 

 Đoàn đại biểu Trường Quân sự Quân đoàn 4 và Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tham dự Lễ bế mạc.

 

 Đại diện sinh viên Khóa 60 phát biểu tại buổi Lễ Bế mạc.

 

Sinh viên Khóa 60 đạt thành tích tốt được tuyên dương tại Lễ bế mạc