Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

Lễ công bố kết quả và trao giải Cuộc thi thiết kế Logo chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Cơ sở II

Tin tức khác

Ngày 18/11/2022, Cơ sở II đã tổ chức Lễ công bố kết quả và trao giải Cuộc thi thiết kế Logo chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh (1993 – 2023).

 

Cuộc thi thiết kế Logo được phát động với mong muốn góp phần quảng bá hình ảnh, thương hiệu, nêu cao lòng tự hào về những thành tựu Cơ sở II đã đạt được, đồng thời phát huy tài năng, tính sáng tạo, tạo không gian kết nối, giao lưu học hỏi cho cán bộ, viên chức, sinh viên, học viên, cựu người học.

Sau gần 02 tháng phát động, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ và hưởng ứng tích cực của các cá nhân và tập thể với 60 bài dự thi sáng tạo, độc đáo.

Tham dự lễ công bố kết quả có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II; Các thầy, cô Phó Giám đốc; Trưởng, Phó một số đơn vị, giảng viên, viên chức Cơ sở II, các thí sinh có bài dự thi, cùng sinh viên Cơ sở II.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh nhận định các tác phẩm dự thi đều là kết tinh của tình cảm đặc biệt mà tác giả dành cho Trường ĐH Ngoại thương nói chung và Cơ sở II nói riêng. Mỗi tác phẩm đều thể hiện nhiều ý nghĩa sâu sắc về triết lý giáo dục, các giá trị cốt lõi cùng truyền thống vẻ vang của Nhà trường. Hội đồng chuyên môn vô cùng trăn trở để lựa chọn ra những tác phẩm xuất sắc nhất. PGS, TS Nguyễn Xuân Minh đánh giá cao tinh thần, tài năng và tình cảm yêu quý Cơ sở II của tất cả các thí sinh tham gia dự thi. Thầy đặc biệt ghi nhận và gửi lời cảm ơn đến một phụ huynh của sinh viên khóa K60 là tác giả của 2 tác phẩm dự thi và đã dành thời gian di chuyển từ Đồng Tháp đến TP. Hồ Chí Minh để tham dự buổi lễ. Thầy dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý thầy cô nhân dịp chào mừng Nhà Giáo Việt Nam 20/11 và lời cảm ơn đến toàn thể quý thầy cô, các tác giả dự thi đã dành nhiều tình cảm cho Nhà trường.

Tiếp nối chương trình, TS Lê Giang Nam - Trưởng Ban TT&QHĐN, Phó Ban tổ chức cuộc thi, đại diện Ban tổ chức tiến hành công bố Quyết định về việc công nhận kết quả Cuộc thi Thiết kế Logo Chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh (1993 – 2023) và tuyên dương các tập thể, cá nhân đạt giải.

Kết quả cuộc thi như sau:

Giải “Nhất bình chọn” thuộc về sinh viên Nguyễn Lâm Thục Nhi - Lớp K61CLC1;
Giải “Nhì bình chọn” thuộc về sinh viên Nguyễn Thị Thanh Thảo - Lớp K60E;
Giải “Ba bình chọn” thuộc về nhóm sinh viên Trần Hoài An & Bùi Thị Thùy An – Lớp K59CLC3;
Giải “Ý tưởng sáng tạo nhất” thuộc về thí sinh Tố Tuấn Minh - Cựu sinh viên Cơ sở II;
Giải “Triển vọng” thuộc về thí sinh Lê Hoàng Phúc – Phụ huynh;
Giải “Ý tưởng xuất sắc nhất” thuộc về sinh viên Lê Hoài Nhật Huy lớp K60E;
Giải "Đặc biệt" thuộc về tân sinh viên K61 Huỳnh Thị Thắm.
Đại diện cho các thí sinh, tân sinh viên Huỳnh Thị Thắm chia sẻ logo được lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc thuyền ra khơi cùng số “30” được cách điệu không chỉ như một cánh buồm căng gió mà còn là một trái tim nồng thắm luôn hướng về Ngoại thương. Thông qua đó, bạn muốn nêu bật lên thông điệp: “30 năm căng tràn nhiệt huyết - bừng khí chất Ngoại thương”.

Buổi trao giải khép lại chứa đựng nhiều cảm xúc, 60 tác phẩm logo dự thi đều được các thí sinh đầu tư nhiều tâm huyết, chuẩn bị chỉn chu, công phu và sử dụng nhiều kỹ thuật thiết kế, thổi hồn vào đó nhiều ý nghĩa sâu sắc và niềm tự hào về Cơ sở II nói chung và Trường ĐH Ngoại thương nói riêng.

 

 PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II phát biểu khai mạc buổi lễ

TS Lê Giang Nam - Trưởng Ban TT&QHĐN, Phó Ban tổ chức Cuộc thi công bố Quyết định về việc công nhận kết quả

PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II trao giải Đặc biệt cho Thí sinh Huỳnh Thị Thắm

Thí sinh đạt giải đặc biệt Huỳnh Thị Thắm phát biểu cảm nghĩ tại sự kiện

Các thí sinh đạt giải được vinh danh, nhận giấy chứng nhận và quà tặng

Quý thầy cô Ban Giám đốc cùng Trưởng, Phó đơn vị xem triển lãm các tác phẩm dự thi

Các tác phẩm dự thi được trưng bày tại sự kiện