Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

Buổi gặp mặt cựu giáo chức nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Tin tức khác

Ngày 16/11/2022, Hội cựu giáo chức trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức buổi gặp mặt và chúc mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).

 

Tham dự buổi gặp mặt, về phía Hội cựu giáo chức có PGS, TS Nguyễn Phúc Khanh - Chủ tịch Hội cựu giáo chức, Nguyên Phó Hiệu trưởng, các thầy cô trong Ban chấp hành Hội cùng các thầy cô Cựu giáo chức. Về phía Nhà trường có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Vũ Thị Hiền - Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng Quản lý đào tạo; ThS Võ Xuân Lộc - Bí thư Đoàn TNCS HCM trường, đại diện các phòng ban, khoa, viện chuyên môn.

Mở đầu chương trình, PGS, TS Nguyễn Phúc Khanh phát biểu tổng kết các hoạt động của Hội Cựu giáo chức Nhà trường năm 2022 cũng như đưa ra những đề xuất, phương hướng hoạt động trong thời gian tới.

Thay mặt tập thể lãnh đạo Nhà trường, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã gửi lời tri ân, lời chúc mừng trân trọng nhất tới các thầy cô Cựu giáo chức nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Thầy khẳng định Hội cựu giáo chức là thành phần không thể tách rời trong hệ sinh thái giáo dục đào tạo của Nhà trường. Thông báo với đại diện Hội cựu giáo chức về một số kết quả nổi bật của Nhà trường trong năm học 2021 - 2022 cũng như những định hướng đổi mới trong thời gian tới, Thầy khẳng định trong những thành tựu này có sự đóng góp không nhỏ của các thế hệ đi trước. PGS, TS Bùi Anh Tuấn tin tưởng rằng với sự đồng hành, ủng hộ của các thầy cô cựu giáo chức, trường ĐH Ngoại thương sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thắng lợi mới, sớm thực hiện nhiều mục tiêu đã đề ra trong chiến lược phát triển của Nhà trường.

Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo trường đã trao tặng những phần quà kỷ niệm tới các thầy cô cựu giáo chức cũng như mời tiệc trưa thân mật.