Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

NGÀY HỘI KẾT NỐI CÔNG NGHỆ FTU X INTEL

Tin tức khác

Ngày 15/09/2022, Ngày hội kết nối FTU x Intel - Ngày hội công nghệ được tổ chức bởi Trung tâm Hỗ trợ sinh viên trường ĐH Ngoại thương và Tập đoàn Intel đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện Campus Tour 2022 dành riêng cho các bạn sinh viên chuyên ngành truyền thông, quảng cáo và sáng tạo với những hoạt động vô cùng hấp dẫn. Sự kiện đã nhận được sự quan tâm và tham gia của hơn 1000 bạn sinh viên.

Là hoạt động quan trọng nhất trong chuỗi sự kiện, tọa đàm chia sẻ về các xu hướng công nghệ hàng đầu và cập nhật các kiến thức về truyền thông, quảng cáo và xây dựng thương hiệu tới các bạn sinh viên có sự tham dự của các diễn giả đến từ Tập đoàn Intel, Gigabyte, Kingston, Phúc Anh, Phong Vũ, E - Dra và Youtuber nổi tiếng Duy Thẩm.

Phát biểu khai mạc, ThS Trần Song Thành - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cập nhật công nghệ trong học tập và công việc, đặc biệt là trong bối cảnh thế giới đang bước vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, đòi hỏi các sinh viên không chỉ thành thạo về kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm mà còn phải biết tiếp nhận và sử dụng thành thạo các ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến.

Phần đầu tọa đàm, anh Phùng Trung Kiên - Phụ trách kinh doanh phía Bắc của Intel Việt Nam đã giới thiệu về các sản phẩm công nghệ mới nhất trên thế giới, các dịch vụ thông minh, sáng tạo cùng trải nghiệm công nghệ hiện đại trong mọi khía cạnh cuộc sống của người tiêu dùng.

Tiếp nối chương trình, Youtuber Duy Thẩm đã chia sẻ những câu chuyện thú vị và truyền tải những kinh nghiệm quý báu của mình trong ngành sáng tạo nội dung.

Ở phần trò chuyện, giao lưu, các bạn sinh viên đã được giải đáp những thắc mắc về sản phẩm công nghệ và sáng tạo nội dung.

Bên cạnh đó, ngày hội còn có các gian giới thiệu và trưng bày công nghệ để các bạn sinh viên có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm công nghệ hiện đại và được tư vấn bởi các đối tác.

Trung tâm hỗ trợ sinh viên
Địa chỉ: F105, ĐH Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Website: fssc.ftu.edu.vn