Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Gặp mặt viên chức mới tuyển dụng đợt 1 năm 2022 tại cơ sở II TP HCM

Tin tức khác

Ngày 05/09/2022, Cơ sở II tại TP. HCM tổ chức chương trình Gặp mặt viên chức trúng tuyển đợt 1 năm 2022.

 

Tham dự buổi gặp mặt có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc; PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Giám đốc Cơ sở II; ThS Phạm Thu Thủy - Phó Giám đốc; PGS, TS Trần Quốc Trung - Phó Giám đốc; TS Phạm Hùng Cường - Chủ tịch Công đoàn Cơ sở thành viên; lãnh đạo các đơn vị và 15 viên chức trúng tuyển đợt 1 năm 2022.

Thay mặt Ban Giám đốc Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh đã nhiệt liệt chào mừng các viên chức mới gia nhập mái nhà Ngoại thương. Thầy hy vọng các viên chức mới sẽ phát huy tối đa năng lực, tinh thần trách nhiệm, cống hiến cho đơn vị công tác, góp phần xây dựng và phát triển Cơ sở II ngày càng lớn mạnh.

Tiếp theo chương trình, các viên chức mới giới thiệu về bản thân và dự kiến kế hoạch công tác trong thời gian tới. Tất cả các viên chức mới đều mong muốn được gắn bó lâu dài và góp phần vào sự phát triển của Cơ sở II nói riêng và trường ĐH Ngoại thương nói chung.

Thay mặt các viên chức mới, viên chức Nguyễn Thanh Trà - Chuyên viên Ban Đào tạo quốc tế, cựu sinh viên Cơ sở II đã phát biểu cảm ơn các thầy cô lãnh đạo Nhà trường, ban giám đốc, lãnh đạo các đơn vị tại Cơ sở II và bày tỏ niềm vui và tự hào khi được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và hiện đại. Viên chức hứa sẽ cố gắng phấn đấu không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, trình độ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tiếp đó, các viên chức trúng tuyển đợt 01 năm 2022 đã được phổ biến các nội quy, quy chế của trường ĐH Ngoại thương và Cơ sở II TP. HCM.

PGS, TS Nguyễn Xuân Minh đã giới thiệu tổng quan về trường ĐH Ngoại thương, Cơ sở II tại TP. HCM; Chiến lược phát triển trường giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2040; Chế độ làm việc tại các trường đại học công lập và đại học tư thục theo quy định hiện hành và một số đặc điểm của trường đại học công lập tự chủ.

PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà đã hướng dẫn về công tác sinh hoạt Đảng tại Cơ sở II, giới thiệu một số đặc điểm của sinh viên Ngoại thương và một số lưu ý trong giảng dạy, giao tiếp.

ThS Phạm Thu Thủy đã quán triệt các nội dung trong Quy định về chế độ làm việc của viên chức và người lao động; Quy định về nâng bậc lương thường xuyên, chế độ phụ cấp thâm niên vượt khung, nâng bậc lương trước thời hạn và chế độ phụ cấp thâm niên nhà giáo đối với viên chức tại trường.

PGS, TS Trần Quốc Trung đã quán triệt các nội dung về Quy chế chi tiêu nội bộ; Quy định về giờ giảng, giờ nghiên cứu khoa học, giờ học tập tự bồi dưỡng và nhiệm vụ khác của giảng viên, giới thiệu một số hoạt động hỗ trợ sinh viên trong nghiên cứu khoa học, hoạt động học thuật và công tác sinh hoạt Công đoàn tại Cơ sở II.

ThS Trần Hải Phú - Trưởng Ban Tổ chức - Hành chính đã hướng dẫn các viên chức mới Quy định về ký hợp đồng làm việc; Quy định về đào tạo, bồi dưỡng viên chức và người lao động; Quy định về đi nước ngoài của viên chức, và một số quy định, quy chế liên quan đến giảng viên, viên chức hành chính.