Sidebar

Magazine menu

03
Fri, May

Lễ trao tặng Giấy khen của Công an TP Hà nội cho cá nhân có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc

Tin tức khác

Ngày 25/03/2021, tại Trường ĐHNT, Phòng PA03, Công an TP. Hà Nội đã trao Giấy khen cho đồng chí ThS. Đào Thị Thu Hà - Phó trưởng phòng phụ trách phòng HTQT vì đã có nhiều thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Tham dự buổi lễ, về phía phòng PA03 có Trung tá Nguyễn Khánh Ly - Đội trưởng đội Giáo dục và Khoa học cùng các cán bộ trong đội. Về phía trường ĐHNT có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch HĐT, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng cùng cán bộ, viên chức trong trường.


Phát biểu tại buổi lễ, Trung tá Nguyễn Khánh Ly gửi lời chúc mừng tới đồng chí Đào Thị Thu Hà vì đã được công an TP. Hà Nội trao tặng giấy khen ngày hôm nay. Cùng với đó, đồng chí cũng đã nhiệt liệt biểu dương và đánh giá cao tinh thần cũng như trách nhiệm của cá nhân đồng chí Đào Thị Thu Hà cũng như của trường ĐHNT trong công tác đảm bảo an ninh chính trị nội bộ trong quá trình tiếp nhận các đoàn đối tác, chuyên gia, sinh viên, giảng viên quốc tế sang học tập, công tác, trao đổi.


Phát biểu cảm ơn, ThS. Đào Thị Thu Hà đã bày tỏ niềm xúc động và tự hào khi được Công an TP. Hà Nội trao tặng giấy khen. Đồng chí cho biết, công tác tại phòng Hợp tác quốc tế đã nhiều năm, gắn bó với việc bảo vệ an ninh chính trị nội bộ khi thường xuyên phải kiểm tra, giám sát các đoàn quốc tế đến, cá nhân đồng chí thấy đây vừa là vinh dự nhưng đồng thời cũng là trách nhiệm đối với Nhà trường nói riêng và đối với an ninh, an toàn của Thủ đô nói chung. Phần thưởng ngày hôm nay không chỉ là những ghi nhận cho riêng cá nhân đồng chí mà còn là sự ghi nhận cho cả Nhà trường trong công tác phòng chống diễn biến hòa bình và bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch, bảo vệ vững chắc an ninh Tổ quốc.