Sidebar

Magazine menu

04
Sat, May

Rộn ràng & ấm áp chương trình Gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024 của trường ĐH Ngoại thương

Sự kiện tiêu biểu

Trong không khí cả nước hân hoan chào đón Xuân mới Giáp Thìn, ngày 19/02/2024 (tức mùng 10 tháng Giêng Âm lịch), Trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức chương trình Gặp mặt cán bộ, giảng viên đầu xuân Giáp Thìn 2024 trực tiếp tại Trụ sở chính Hà Nội cũng như kết nối trực tuyến với Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh và Cơ sở Quảng Ninh.

Tham dự buổi gặp mặt có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II tại TP. HCM; TS Nguyễn Bình Minh - Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh; TS Phùng Mạnh Hùng - Chủ tịch Công đoàn Trường; Trưởng/ Phó các đơn vị trong Trường và đông đảo cán bộ, giảng viên toàn trường.

Phát biểu khai mạc buổi gặp mặt, PGS, TS Bùi Anh Tuấn khẳng định với quyết tâm, với tinh thần đổi mới sáng tạo, năm Quý Mão 2023, Tập thể sư phạm Nhà trường đã thực hiện thành công những mục tiêu và nhiệm vụ đặt ra. Những bài học về phát huy dân chủ, về sự đoàn kết, về đổi mới sáng tạo là hành trang cho chúng ta đi đến thành công. Thầy nhấn mạnh, năm Giáp Thìn 2024 là năm tăng tốc để thực hiện được các mục tiêu trong chương trình công tác của nhiệm kỳ. Nhân dịp này, PGS, TS Bùi Anh Tuấn gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp tới toàn thể cán bộ, giảng viên và gia đình, cùng nhau vẽ lên một bức tranh đầy sắc màu, với những nét vẽ đặc sắc, tươi mới cũng như thật nhiều ý tưởng hay, Chúc cho Nhà trường trong năm Giáp Thìn sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành công trên con đường phát triển và hội nhập, khẳng định vị thế và vươn tầm thế giới.

Trong không khí vui vẻ và ấm áp đầu xuân, Đảng ủy, Ban giám hiệu và Ban chấp hành Công đoàn trường cùng các cán bộ, giảng viên Nhà trường đã cùng nâng ly chúc mừng năm mới Giáp Thìn.

Xen kẽ trong chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các Công đoàn viên của các đơn vị dàn dựng và biểu diễn. Bên cạnh đó, tiết mục quay số trúng thưởng đầu xuân đã mang lại những phút giây sôi động, hứng khởi cùng niềm vui đầu xuân tới người tham dự.