Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

Hà Nội - Niềm tin và hy vọng!

Công tác Đảng

Hà Nội đang trong những ngày mùa thu tháng 10 lịch sử, gợi nhớ ngày cách đây 68 năm, lớp lớp đoàn quân tiến vào Thủ đô từ 5 cửa ô, hân hoan đi giữa phố phường rợp cờ hoa, rộn rã tiếng cười để tiếp quản Hà Nội.

Niềm tự hào và vinh quang từ ngày Thủ đô chính thức sạch bóng quân thù, phát huy trí tuệ, bản lĩnh kiên cường, anh dũng đấu tranh - suối nguồn mạnh mẽ trong dòng chảy lịch sử ngàn năm văn hiến và anh hùng, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô Hà Nội tiếp tục ca khải hoàn trong trang sử mới.
Hôm nay, với vị thế và tầm vóc lớn mạnh cùng đất nước, Hà Nội ngày càng xứng đáng là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, giáo dục, một động lực phát triển của vùng Đồng bằng sông Hồng và cả nước.
Với những thành tựu nổi bật, Hà Nội được ca ngợi, vinh danh là Thành phố vì hòa bình, Thủ đô của lương tri và phẩm giá con người, Thành phố sáng tạo, một đô thị văn minh, hiện đại, xứng tầm là Thủ đô của một đất nước năng động, đổi mới và phát triển.
Tự hào về mảnh đất ngàn năm văn hiến; tự hào 68 năm ngày Giải phóng Thủ đô, Tập thể sư phạm trường ĐH Ngoại thương nguyện đóng góp tâm huyết, trí tuệ, thể hiện khí phách kiên cường, bản lĩnh sáng tạo chung tay "Làm cho Hà Nội thành một Thủ đô yên ổn, tươi vui và phồn thịnh” như sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh hằng mong muốn.
-----