Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Hội nghị công bố Quyết định về việc sắp xếp nhân sự Đảng viên và Ban Chi ủy các Chi bộ trực thuộc ĐBBP Cơ sở II và triển khai kế hoạch công tác trọng tâm năm 2022

Công tác Đảng

Ngày 04/01/2022, Đảng bộ bộ phận (ĐBBP) Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức Hội nghị công bố Quyết định về việc sắp xếp nhân sự Đảng viên và Ban Chi ủy các Chi bộ trực thuộc ĐBBP Cơ sở II và triển khai kế hoạch công tác trọng tâm năm 2022.

 

Tham dự Hội nghị có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Đảng ủy viên, Bí thư ĐBBP, Giám đốc Cơ sở II, cùng các đồng chí trong BCH ĐBBP, Ban Chi ủy các Chi bộ trực thuộc cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong toàn ĐBBP.

Tại Hội nghị, đồng chí Lê Ngọc Bích – Trưởng Ban Công tác Đảng – Đoàn thể đã công bố Quyết định về việc sắp xếp nhân sự Đảng viên và Ban Chi ủy các Chi bộ trực thuộc ĐBBP Cơ sở II.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh nhấn mạnh Quyết định sắp xếp nhân sự Đảng viên và chỉ định Ban Chi ủy các chi bộ trực thuộc căn cứ theo Đề án mà ĐBBP Cơ sở II đã triển khai xây dựng trong một thời gian dài. Việc sắp xếp lại đảm bảo sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chi ủy các Chi bộ đối với các hoạt động chuyên môn, tạo sự thuận lợi trong việc bố trí, sắp xếp lịch sinh hoạt, công tác tập hợp đảng viên, đồng thời phù hợp với mô hình tổ chức và hoạt động hiện nay tại ĐBBP Cơ sở II. Đối với các đồng chí thôi không thực hiện nhiệm vụ tại Ban Chi ủy, BCH ĐBBP ghi nhận và chúc mừng đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đối với các đồng chí mới được chỉ định tham gia Ban Chi ủy, BCH ĐBBP tin tưởng các đồng chí sẽ luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, phát huy tối đa năng lực, sở trường và kinh nghiệm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được cấp trên giao phó.

Tại Hội nghị, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh cũng yêu cầu Ban Chi ủy các Chi bộ trực thuộc ngay trong tháng đầu tiên của năm 2022 phải thông qua các chương trình công tác cũng như nội dung sinh hoạt chuyên đề, chương trình kiểm tra – giám sát, công tác phát triển đảng, chương trình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh... Đồng chí bày tỏ mong muốn tất cả các đảng viên trong toàn ĐBBP sẽ tiếp tục đoàn kết, sáng tạo, tích cực trong việc triển khai các hoạt động của Chi bộ để đạt được hiệu quả cao nhất.

Thay mặt các đồng chí thôi không tham gia Ban Chi ủy các Chi bộ trực thuộc, TS. Nguyễn Thị Minh Hà – Nguyên Phó Bí thư Chi bộ Viên chức Hành chính 1 phát biểu gửi lời cảm ơn đến các đồng chí trong Đảng ủy trường, BCH ĐBBP Cơ sở II, các đảng viên trong các Chi bộ, các đơn vị đã luôn ủng hộ, hỗ trợ Ban Chi uỷ các Chi bộ trong quá trình công tác để giúp các đồng chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Đảng ủy các cấp phân công.

ThS. Trần Anh Tài – Bí thư Chi bộ Viên chức Hành chính 1 đã thay mặt các nhân sự cấp ủy các Chi bộ mới được phân công nhiệm vụ phát biểu gửi lời cảm ơn tới các đồng chí trong Đảng ủy trường, BCH ĐBBP Cơ sở II đã tin tưởng giao nhiệm vụ mới, đồng thời hứa sẽ cố gắng, nỗ lực hơn nữa, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện để nâng nhận thức chính trị, trình độ chuyên môn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ, trọng trách được giao.