Sidebar

Magazine menu

30
Tue, Apr

Thành tích của đội tuyển trường ĐH Ngoại thương tại Giải Quần vợt cán bộ viên chức các Đại học, trường Đại học, Học viện và Cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2024

Công đoàn

Trong hai ngày 06/4 và 07/4/2024, Công Đoàn cán bộ, giảng viên, viên chức Trường ĐH Ngoại thương đã tham gia Giải quần vợt cán bộ viên chức các đại học, trường đại học, học viện và cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2024.

 

Giải đấu hưởng ứng cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, hướng tới kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023). Đây là giải đấu thể thao thường niên dành cho cán bộ, giáo viên nhằm nâng cao, duy trì sức khỏe, thể lực và tạo điều kiện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học cho đội ngũ lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động trong các trường Đại học, Học viện, Cao đẳng khu vực Hà Nội.

Giải đấu có sự góp mặt của hơn 120 vận động viên đến từ 18 trường đại học, học viện, cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội. Các cặp đôi vận động viên đã thi đấu hết mình trên tinh thần thể thao cao thượng đoàn kết, trung thực, các tay vợt đã cống hiến cho khán giả những trận thi đấu hấp dẫn, sôi nổi với nhiều đường bóng hay và đẹp mắt.

Các đôi vận động viên tranh tài ở ở các hạng mục giải thưởng dành cho khối lãnh đạo, cán bộ viên chức các lứa tuổi dưới 40, trên 40.

Trường Đại học Ngoại thương tham gia với tinh thần giao lưu, học hỏi và quyết tâm. Toàn đội gồm có 8 thầy cô đến từ các Khoa, Phòng và Viện trong trường. Kết quả chung cuộc, đội tuyển của Trường Ngoại thương đã đạt thành tích đáng khích lệ: 01 huy chương Bạc và 2 huy chương Đồng. Cụ thể:
+ Huy chương Bạc nội dung đôi nam nữ dưới 40: Cô Trần Tú Uyên - Giảng viên Khoa Kế toán - Kiểm toán) và thầy Đặng Hà Huy - Giảng viên Trung tâm Giáo dục Thể chất và Thể thao (GDTC&TT)).
+ Huy chương Đồng nội dung đôi nam nữ dưới 40: Cô Vương Quỳnh Anh - Trợ giảng Trung tâm GDTC & TT và thầy Phan Ngọc Tú - Chuyên viên Viện Phát triển Nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản (VJCC).
+ Huy chương Đồng nội dung đôi nữ trên 40: Cô Trần Thị Phương - Giảng viên Khoa Tiếng Anh Chuyên ngành và cô Vũ Thị Ngọc Thủy - Giảng viên Khoa Tiếng Anh Chuyên ngành.

Xin chúc mừng các Thầy, cô vì các thành tích đã đạt được và chúc cho phong trào thể thao của cả trường ta ngày càng lan rộng và đạt được nhiều thành tích cao trong thời gian tới.