Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr

Lễ trao học bổng Khuyến khích học tập cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả tốt trong học tập nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Tin tức khác

Ngày 18/01/2022, Trường ĐH Ngoại thương đã trang trọng tổ chức Lễ trao học bổng Khuyến khích học tập cho 189 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả tốt trong học tập tại 3 cơ sở đào tạo nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, trong đó có 119 sinh viên tại Trụ sở chính Hà Nội, 62 sinh viên tại Cơ sở II TP. HCM và 8 sinh viên tại Cơ sở Quảng Ninh.

Tổng giá trị các suất học bổng được trao dịp Tết năm nay lên đến gần 380 triệu đồng.

Tham dự buổi lễ có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng Quản lý đào tạo, lãnh đạo các Khoa chuyên môn có quản lý sinh viên cùng các sinh viên được trao học bổng.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã bày tỏ vui mừng và xúc động khi được tham dự buổi lễ ngày hôm nay trong không khí ấm áp, tràn ngập sắc xuân của Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022 đang đến gần. PGS, TS Bùi Anh Tuấn nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những thành tích, những nỗ lực vượt qua hoàn cảnh khó khăn để vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống của 189 em sinh viên được Nhà trường trao học bổng ngày hôm nay, đặc biệt trong một năm với rất nhiều khó khăn, thách thức do đại dịch Covid 19 mang lại. Thầy khẳng định Nhà trường đã có những chính sách, chế độ hỗ trợ học tập và hoạt động cho các em sinh viên trong thời gian qua. Mỗi suất học bổng tuy không có giá trị quá lớn về mặt vật chất nhưng thể hiện sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô giáo đối với công tác hỗ trợ sinh viên, đặc biệt là những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Nhân dịp Tết Nhâm Dần sắp đến, PGS, TS Bùi Anh Tuấn gửi lời chúc tới tất cả các em sinh viên cùng gia đình một mùa xuân mới an khang, thịnh vượng, gặp nhiều may mắn và hạnh phúc, chúc các em sinh viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để xứng đáng với niềm tin yêu và sự kỳ vọng mà thầy cô, nhà trường và gia đình dành cho các em.

Đại diện sinh viên được nhận học bổng, em Đặng Thị Ngọc Mai - Sinh viên K58, chuyên ngành Luật thương mại quốc tế đã phát biểu bày tỏ niềm xúc động sâu sắc khi được Nhà trường trao tặng học bổng khuyến khích học tập cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập như em ngày hôm nay. Sinh viên gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Ban giám hiệu Nhà trường và các thầy cô giáo vì đã luôn dành sự quan tâm, động viên kịp thời, đồng thời sinh viên hứa sẽ nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa để xứng đáng với những tình cảm và kỳ vọng mà Nhà trường và các thầy cô giáo đã dành cho. Nhân dịp xuân mới Nhâm Dần sắp tới, đại diện sinh viên cũng đã gửi lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới toàn thể các thầy cô giáo cùng các bạn sinh viên trong toàn trường.