Sidebar

Magazine menu

21
Tue, May
50 Bài viết mới

TỌA ĐÀM "SẮC VÀ HƯƠNG"

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 21/09/2022, Đoàn TNCS HCM trường ĐH Ngoại thương đã phối hợp với Báo Tiền phong và Công ty Sen vàng tổ chức tọa đàm "Sắc và Hương".

Tham dự tọa đàm về phía khách mời có Nhà báo Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập Báo Tiền Phong, Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam; Đương kim Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà; Người đẹp thể thao Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 Phù Bảo Nghi. Về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường; ThS. Đinh Thủy Tiên - Phó Bí thư Đoàn trường; lãnh đạo một số đơn vị cùng các cán bộ, viên chức và sinh viên Nhà trường.

Phát biểu tại tọa đàm, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy nhiệt liệt chào mừng các khách mời cũng như các hoa hậu, người đẹp đã tới giao lưu, trò chuyện cùng giảng viên và sinh viên Nhà trường. Cô cho biết trường ĐH Ngoại thương được biết đến là ngôi trường của nhiều Hoa hậu, Á hậu, người đẹp không chỉ có vẻ đẹp của nhan sắc mà còn hội tụ cả vẻ đẹp của trí tuệ và tâm hồn. Do đó, cô kỳ vọng sinh viên Nhà trường sẽ không ngừng trau dồi, rèn luyện cả về đức - trí - thể - mỹ để hoàn thiện bản thân, phấn đấu trở thành những người đẹp hội tụ cả "sắc" và "hương".

Ông Lê Xuân Sơn phát biểu đánh giá cao cả vẻ đẹp "Sắc" và "Hương" của sinh viên trường ĐH Ngoại thương và mong muốn sẽ có nhiều sinh viên của Nhà trường tiếp tục tham gia làm thí sinh cuộc thi Hoa hậu Việt Nam các mùa tiếp theo.

Ông Lê Xuân Sơn và Hoa hậu Đỗ Thị Hà tặng hoa cảm ơn PGS, TS Lê Thị Thu Thủy.

Tại tọa đàm, các bạn sinh viên đã có được lắng nghe những chia sẻ hết sức gần gũi và chân thành từ các vị khách mời, qua đó hiểu hơn về tinh hoa và giá trị cốt lõi của các cuộc thi sắc đẹp đồng thời được truyền cảm hứng để bước ra khỏi vùng an toàn, thể hiện cá tính và thử sức mình trong các cuộc thi ấy.

TS. Bùi Duy Linh - Phó trưởng phòng Truyền thông và quan hệ đối ngoại trao đổi ý kiến.

Sinh viên Nhà trường tham gia trao đổi ý kiến.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã trao tặng học bổng vào quỹ khuyến học của trường ĐH Ngoại thương để động viên các bạn sinh viên nghèo vượt khó.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Người đẹp thể thao Phù Bảo Nghi thị phạm catwalk cho các bạn sinh viên Nhà trường.