Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Hơn 350 Tân Cử nhân Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương sẵn sàng gia nhập nguồn nhân lực chất lượng cao

Đào tạo Đại học hệ chính quy

Chiều ngày 20 tháng 9 năm 2019, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt tháng 9 năm 2019 cho hơn 350 Tân Cử nhân hệ chính quy.

 Trong xu thế hội nhập ngày càng mạnh mẽ, thầy và trò trường Đại học Ngoại thương nói chung, Cơ sở II nói riêng đã và luôn sẵn sàng trong tâm thế đón đầu vận hội, tích cực cải tiến, sáng tạo trong công tác dạy và học để mỗi lớp sinh viên sau khi ra trường kịp thời trở thành những công dân toàn cầu trong bối cảnh 4.0. Trải qua hơn 26 năm xây dựng và trưởng thành, Cơ sở II đã không ngừng hoàn thiện và phát triển về cả lượng và chất, trở thành một trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh quốc tế cho khu vực phía Nam, sinh viên đại học Ngoại thương vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều tổ chức, doanh nghiệp, nhiều tập đoàn trong và ngoài nước.
Đến tham dự buổi lễ, về phía Nhà trường có sự hiện diện của PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – Chủ tịch Hội đồng Trường, TS Phạm Thu Hương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đoàn công tác trụ sở Hà Nội; Ban Giám đốc Cơ sở II, Trưởng, phó các đơn vị và toàn thể viên chức Cơ sở II; cùng đông đảo quý phụ huynh đến chung vui cùng hơn 350 Tân Cử nhân.


Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Hiệu trưởng, thay mặt Ban Giám đốc, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở II đã báo cáo tổng kết khóa học và tuyên dương các Tân Cử nhân bên cạnh việc nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt chương trình đào tạo cũng đã dành thời gian để có những đóng góp đáng kể vào thành tích của phong trào sinh viên Cơ sở II, gặt hái nhiều thành tích xuất sắc trong các cuộc thi trong nước và quốc tế, đạt các mục tiêu, yêu cầu đào tạo của Nhà trường, rèn luyện tư cách, phẩm chất đạo đức tốt, có kiến thức chuyên môn vững vàng, có trình độ ngoại ngữ thông thạo và sức khỏe tốt để hội nhập một cách nhanh chóng. Đây sẽ là những hành trang hữu ích giúp các Tân Cử nhân bản lĩnh hơn trong bối cảnh toàn cầu hoá.
Trong không khí vui mừng và trang trọng của buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu ghi nhận, biểu dương và nhiệt liệt chúc mừng những thành quả rất đáng khích lệ mà các Tân Cử nhân đã đạt được trong suốt thời gian học tập, rèn luyện ở Trường. Thầy gửi lời nhắn nhủ tới các Tân Cử nhân hãy tiếp tục bản lĩnh, làm chủ cuộc đời, sống hết mình với đam mê và đóng góp cho cộng đồng, xã hội. Nhân dịp này, Thầy cũng gửi lời cảm ơn tới các bậc phụ huynh và gia đình các Tân Cử nhân đã phối hợp chặt chẽ, động viên các em và luôn đồng hành cùng với Nhà trường giáo dục, đào tạo để các em trưởng thành như ngày hôm nay, Thầy cũng gửi lời chúc các Tân Cử nhân và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công, chúc các em tiếp tục nỗ lực phấn đấu học tập, rèn luyện hết mình để phát triển và thành công hơn nữa trong bước đường tương lai.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương phát biểu tại buổi Lễ

Để bày tỏ lòng tri ân sâu sắc với Nhà trường, sinh viên Đỗ Nguyên Khánh đại diện cho Tân Cử nhân đã có bài phát biểu cảm ơn đầy xúc động và kính tặng Thầy Hiệu trưởng, Ban Giám hiệu, Ban Giám đốc Cơ sở II, quý Thầy Cô giảng viên và các Viên chức của Nhà trường những bó hoa tươi thắm nhất thay cho lời cảm ơn chân thành.
Nhằm kịp thời ghi nhận và tuyên dương sự nỗ lực của các Tân Cử nhân, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã trao tặng Giấy khen cho 05 Tân Cử nhân đạt Thủ khoa đầu ra, bao gồm: Ngô Thị Thanh Trúc, Đồng Vĩnh Nguyên, Trần Thị Thanh Huyền, Phồng Triệu Nhật Quang, Huỳnh Ngọc Nhơn.

PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường khen thưởng cho các Tân Cử nhân tốt nghiệp thủ khoa đầu ra

Lễ trao bằng tốt nghiệp đã kết thúc trong niềm hân hoan của thầy trò trường Đại học Ngoại thương và các bậc phụ huynh. Buổi Lễ đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với Quý Thầy Cô, các bậc phụ huynh cũng như các Tân Cử nhân và hứa hẹn mở ra một tương lai rộng mở đón chào các Tân Cử nhân.