Sidebar

Magazine menu

17
Wed, Apr
29 Bài viết mới

Gần 40% sinh viên cử nhân Quốc tế Việt - Hàn (FTU - SOLBRIDGE) đạt học bổng từ 50% học phí chuyển tiếp

Đào tạo liên kết quốc tế

Sinh viên khóa 02 chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh Quốc tế Việt – Hàn liên kết đào tạo quốc tế giữa trường ĐHNT và trường Kinh doanh quốc tế SolBridge, Hàn Quốc đã kết thúc giai đoạn 2 năm đầu học tập tại Việt Nam và đang hoàn thành thủ tục chuyển tiếp tiếp 2 năm cuối tại Hàn Quốc. Trung tâm Phát triển Quốc tế (CID) - Đơn vị trực tiếp triển khai chương trình vui mừng nhận tin khi đợt chuyển tiếp này có gần 40% sinh viên nhận học bổng chuyển tiếp từ 50% học phí trở lên.

 Tiêu chí để xét tuyển mức học bổng chuyển tiếp của sinh viên dựa trên hai yếu tố: điểm IELTS và Điểm trung bình 2 năm đầu học tại trường ĐHNT. Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội nâng mức học bổng qua thành tích học tập mỗi kỳ khi chuyển tiếp sang học tập tại trường KDQT SolBridge. Năm học vừa qua, Nguyễn Khánh Linh - Sinh viên Chương trình Cử nhân QTKD Quốc tế Việt - Hàn lớp FS01 đã xuất sắc nâng mức học bổng chuyển tiếp thành công lên đến 100% học phí sau 1 học kỳ học tập tại trường KDQT SolBridge. Đây là điểm đặc biệt của chương trình Cử nhân QTKDQT Việt - Hàn khi sinh viên có cơ hội nhận tối thiểu 30% học bổng học phí khi chuyển tiếp cùng cơ hội tăng thêm mức học bổng này qua từng kỳ.

Để đạt được những thành tích và kết quả đáng mong đợi này, các bạn sinh viên tham gia chương trình đã thực sự đầu tư thời gian, tâm sức để trau dồi kiến thức, kỹ năng cần thiết, nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình du học của mình. Trung tâm PTQT tự hào đã đóng góp vào thành công đó bằng sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời nhất dành cho học viên. Trung tâm đã tạo môi trường học gần gũi, thân thiện quy mô lớp học vừa phải đảm bảo sự gắn kết và tương tác giữa thầy cô và sinh viên.

Tiếng Anh - điều kiện bắt buộc để theo học tại SolBridge và cũng là tiêu chí giúp các bạn đạt học bổng, được rèn giũa kỹ càng dựa vào chương trình học chuyên sâu, đa dạng của CID. Ngoài những giờ học trên lớp bổ sung kiến thức và ôn luyện chứng chỉ IELTS, các bạn sinh viên còn có cơ hội trải nghiệm và sử dụng Tiếng Anh thực tế qua các hoạt động như: tham gia cuộc thi “International Business Plan Competition” diễn ra tại Hàn Quốc, hay các hoạt động ngoại khóa như Field Trip đến các công ty, CID Sport Day... Bên cạnh đó, Trung tâm còn tiến hành hàng loạt các buổi huấn luyện, phỏng vấn thử với các bạn học viên, để giúp các bạn đạt được kết quả tốt nhất trong quá trình xét duyệt hồ sơ cũng như rèn luyện kỹ năng mềm phục vụ cho công việc, học tập sau này.

Về phía Trường KDQT SolBridge, trường cũng có những điều chỉnh kịp thời sao cho phù hợp với điều kiện dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Sinh viên chuyển tiếp kỳ mùa thu, sẽ bay sang Hàn Quốc vào tháng 8 này sẽ được cách ly tại ký túc xá của trường SolBridge trong vòng 14 ngày theo yêu cầu của chính phủ Hàn Quốc. Trường SolBridge sẽ tiến hành triển khai nội dung học theo mô hình HYBRID - xen kẽ giữa lớp học thực tế và học online. Với những sinh viên, vì lý do bất khả kháng hay hoàn cảnh đặc biệt không thể đến Hàn Quốc vào kỳ học, trường cũng tạo điều kiện để các bạn theo học chương trình online, nhằm bắt kịp tiến độ với sinh viên học trên trường. Dựa trên chỉ thị từ Chính phủ Hàn Quốc về giãn cách xã hội, Trường KDQT SolBridge sẽ tiến hành chương trình dạy một cách linh hoạt, nhằm đảm bảo quyền lợi cho tất cả đối tượng học viên.

Kết lại một khóa chuyển tiếp đầy thành công, Trung tâm PTQT mong rằng, trong tương lai sẽ tiếp tục trở thành người đồng hành với các bạn sinh viên trên con đường chinh phục giấc mơ du học Hàn Quốc. Các bạn sinh viên quan tâm đến chương trình Cử nhân QTKD Quốc tế Việt – Hàn có thể bắt đầu tìm hiểu thông tin ngay từ bây giờ bằng cách liên hệ với Trung tâm theo thông tin dưới đây.
—————
Trường ĐHNT tuyển sinh chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh Quốc tế Việt – Hàn Khóa 04:
• Điều kiện nhập học: Tốt nghiệp THPT, điểm TB lớp 12 từ 6,0 trở lên & Vượt qua vòng xét tuyển hồ sơ và Phỏng vấn bằng tiếng Anh. Không xét tuyển trên điểm thi Đại học. Miễn phỏng vấn với thí sinh có IELTS 5.5 trở lên và tương đương.
• 2 năm đầu học tại trường ĐHNT, 2 năm cuối chuyển tiếp học tập tại Hàn quốc.
• Lợi thế 02 ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Hàn.
• Chương trình được kiểm định uy tín AACSB, giảng dạy 100% bằng tiếng Anh bởi giảng viên hàng đầu của trường ĐH Ngoại thương cũng như đối tác quốc tế uy tín.
• Học bổng từ 30% – 100% Học phí từ năm 3 và năm 4.
• Bằng cấp Quốc tế cùng Cơ hội thực tập và làm việc sau khi tốt nghiệp tại các công ty, tập đoàn Hàn quốc cũng như học lên bậc cao hơn.
• Cách thức dự tuyển:
– Bước 1: Nộp hồ sơ theo yêu cầu của chương trình (truy cập https://cid.ftu.edu.vn/huong-dan-nhap-hoc/ )
– Bước 2: Phỏng vấn xét tuyển
– Bước 3: Nhận giấy báo trúng tuyển và làm thủ tục nhập học

Tìm hiểu Thông tin chương trình: https://cid.ftu.edu.vn/chuong-trinh-cu-nhan-qtkd-solbridge/

Trung tâm Phát triển Quốc tế – Đại học Ngoại thương
Địa chỉ Văn phòng: P.1204- 1205, tầng 12, nhà A, trường đại học Ngoại Thương, 91 Chùa Láng, Hà Nội.
Điện thoại: 84-4-32595155 (máy lẻ: 398)
Hotline: 088 8712 656‬
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Website: https://cid.ftu.edu.vn/