Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr
16 Bài viết mới

Trường Quốc tế TEG và Trường Đại học Ngoại thương tổ chức kỳ thi sát hạch tiếng Anh cho sinh viên vào chương trình chính khóa

Đào tạo liên kết quốc tế

Theo thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Ngoại thương và Trường Quốc tế TEG, hai bên đã phối hợp tổ chức kỳ thi sát hạch ngoại ngữ lấy chứng chỉ tiếng Anh TEG cấp độ 3.

Kỳ thi dành cho các sinh viên năm thứ nhất thuộc chương trình Cử nhân Kinh doanh liên kết Đại học Bedfordshire (Anh Quốc) và chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Tài chính liên kết với Trường Kinh doanh Niels Brock Copenhagen (Đan Mạch).

Chương trình đào tạo tiếng Anh của Trường Quốc tế TEG được phê duyệt bởi Bộ Giáo dục Singapore. Chứng chỉ ngoại ngữ TEG Cấp độ 3 được hai đối tác là Đại học Bedfordshire và Trường Kinh doanh Niels Brock công nhận tương đương với chứng chỉ IELTS 5.5.

Vào ngày 30/05/2017, các em sinh viên đã trải qua một kỳ thi đầy nghiêm túc gồm 4 phần thi nghe, nói, đọc, viết. Kỳ thi tiếng Anh TEG là một cánh cửa khác mở ra cơ hội cho các em sinh viên để có thể rèn luyện thêm các kỹ năng ngoại ngữ và đạt đủ điều kiện để tiếp tục học năm 2 của chương trình liên kết.

Một số hình ảnh trong kỳ thi:

Sinh viên làm bài nghiêm túc trong kỳ thi

Sinh viên trong phần thi viết

Sinh viên thực hiện phần thi nói

Sinh viên thể hiện khả năng giao tiếp tiếng Anh trong phần thi

Khoa Đào tạo Quốc tế