Sidebar

Magazine menu

18
Thu, Apr
18 Bài viết mới

Khai giảng Khóa bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm

Đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn

Ngày 11/12/2019, Trường ĐHNT đã tổ chức Khai giảng Khóa bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho hơn 40 cán bộ, giảng viên Nhà trường và một số trường ĐH, HV khác trên địa bàn TP. Hà Nội.

Tham dự khai giảng có PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Trưởng Phòng TCHC, các giảng viên Học viện Quản lý giáo dục và các học viên.

Phát biểu tại buổi khai giảng, PGS, TS Đào Ngọc Tiến nhấn mạnh tầm quan trọng của lớp Bồi dưỡng giúp các học viên tích lũy thêm kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm về chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm, đáp ứng được những yêu cầu thực tiễn trong quá trình công tác và giảng dạy. Để lớp bồi dưỡng được triển khai theo đúng kế hoạch, lãnh đạo Nhà trường yêu cầu các học viên, giảng viên lớp học sắp xếp công việc chuyên môn hợp lý để tham gia đầy đủ, nghiêm túc các chuyên đề, hoàn thành kế hoạch đề ra của lớp bồi dưỡng.

Khóa học gồm 6 học phần: Giáo dục Đại học Việt Nam và Thế giới, Tâm lý học giáo dục, Lý luận và phương pháp dạy học Đại học, Phát triển chương trình và tổ chức quá trình đào tạo Đại học, Đánh giá kết quả học tập của sinh viên, Ứng dụng CNTT trong dạy học Đại học do các giảng viên Học viện Quản lý giáo dục giảng dạy.

Thông qua lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm, các học viên sẽ trang bị thêm những kỹ năng cần thiết về đào tạo đại học để có thể vững vàng hơn trong công tác giảng dạy. Đồng thời, học viên được vun đắp, nuôi dưỡng thêm lòng yêu nghề, ý thức nghề nghiệp, đạo đức và tác phong sư phạm của nhà giáo. Kết thúc khóa học, những học viên đủ điều kiện sẽ được cấp chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm.