Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Trường ĐH Ngoại thương tổ chức tư vấn tuyển sinh trực tuyến năm 2022

2022

Nhằm kịp thời giải đáp những thắc mắc của thí sinh liên quan đến phương án tuyển sinh năm 2022 của trường ĐH Ngoại thương, ngày 19/06/2022, Nhà trường đã tổ chức buổi tư vấn tuyển sinh năm 2022 dưới hình thức trực tuyến.

 

Tham gia buổi tư vấn có PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng phòng Quản lý đào tạo, cùng các thầy cô giáo là lãnh đạo Khoa Đào tạo quốc tế và Cơ sở Quảng Ninh.

Buổi tư vấn đã thu hút 12.000 lượt xem, 640 lượt tương tác, hơn 260 lượt chia sẻ, hơn 530 lượt bình luận, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của các quý vị phụ huynh và các em học sinh.

Mở đầu buổi tư vấn, PGS, TS Phạm Thu Hương đã giới thiệu về môi trường học tập, các giá trị cốt lõi của trường ĐH Ngoại thương cũng như triết lý giáo dục và mục tiêu đào tạo của Nhà trường. Từ đó, cô đã truyền động lực cho các em học sinh quyết tâm thi đỗ vào trường ĐH Ngoại thương trong một tương lai không xa.

Tiếp đó, PGS, TS Vũ Thị Hiền đã cung cấp cho các bậc phụ huynh và các em học sinh thông tin về 6 phương thức xét tuyển năm 2022 của Nhà trường; chương trình đào tạo, đặc biệt là các chương trình mới tuyển sinh trong năm 2022 gồm: Kinh doanh số, Marketing số, Truyền thông Marketing tích hợp.

Không khí buổi tư vấn trực tuyến trở nên sôi nổi hơn khi có hàng trăm câu hỏi của các thí sinh gửi về cho các thầy cô giáo bằng cách bình luận tương tác trực tuyến. Các câu hỏi xoay quanh những thắc mắc liên quan đến phương thức tuyển sinh năm nay, thời gian và hình thức xét tuyển, tổ hợp các môn thi cũng như cách thức tính điểm, các đặc điểm, ưu thế nổi bật và cơ hội học tập, du học, nghề nghiệp tương lai của mỗi một ngành/chuyên ngành đào tạo, 3 chương trình sẽ tuyển sinh lần đầu tiên trong năm nay, các chương trình liên kết đào tạo quốc tế và cơ hội học tập chuyển tiếp tại trường ĐH đối tác, công tác tuyển sinh tại Cơ sở Quảng Ninh, môi trường học tập cũng như hoạt động ngoại khóa của Nhà trường...

MC của chương trình.

Các câu hỏi của các thí sinh đã được các thầy cô giáo tư vấn, giải đáp tận tình, thấu đáo giúp các em hiểu rõ hơn về công tác tuyển sinh của Nhà trường trong năm nay cũng như góp phần không nhỏ giải tỏa những áp lực về tâm lý của các thí sinh trước thềm kỳ thi tốt nghiệp THPT.