Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Cơ sở II TP. HCM tổ chức Webinar “Lãnh đạo bản thân - Thách thức thế hệ trẻ”

2021

[HOẠT ĐỘNG HỖ TRỢ NGƯỜI HỌC]
Webinar “Lãnh đạo bản thân - Thách thức thế hệ trẻ” đã được tổ chức tại Cơ sở II TP. HCM vào sáng ngày 10/09/2021 dưới hình thức trực tuyến.

Chương trình bắt nguồn từ ý tưởng của một nhóm bạn trẻ mong muốn được lắng nghe và chia sẻ những câu chuyện từ những người có kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác nhau.


Tham dự webinar có Bà Emily Hamblin - Tổng lãnh sự Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland tại Việt Nam, Giám đốc Thương mại Anh tại Việt Nam, Phó Giám đốc vùng Thương mại Anh Khu vực Đông Nam Á, Bà Phan Thục Anh - Tổng giám đốc tại TADIDI JV JSC, Giám đốc Tài chinh tại WHL Group và nguyên Giám đốc tại Deloitte Việt Nam cùng TS. Nguyễn Thị Minh Hà – Trưởng Ban Đào tạo Quốc tế và hơn 300 bạn sinh viên.

Tại webinar, các diễn giả đã chia sẻ kinh nghiệm và truyền cảm hứng về các phong cách lãnh đạo bản thân đối với Gen Z cùng những lời khuyên về định hướng phát triển bản thân trong tương lai. Thông qua buổi chia sẻ, BTC mong rằng các bạn trẻ có thể học hỏi kinh nghiệm từ những trải nghiệm của người đi trước và tìm cho mình một lối đi riêng để vượt qua những khó khăn, áp lực trong công việc và cuộc sống.