Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr
20 Bài viết mới

Ngày hội Câu lạc bộ - FTU CLUB'S DAY 2020 chào đón tân sinh viên K59 - Bùng nổ, rực rỡ và thăng hoa

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Ngày 17/10/2020, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường ĐHNT đã tổ chức thành công Ngày hội Câu lạc bộ - FTU CLUB'S DAY 2020 (FCD 2020) dành cho các tân sinh viên khóa 59.

Ngày hội đã vinh dự chào đón sự hiện diện của PGS. TS. Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường, PGS. TS. Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng, ThS. Hoàng Tuấn Dũng - Bí thư Đoàn thanh niên, Giám đốc Trung tâm HTSV, lãnh đạo một số đơn vị, cùng đông đảo các Thầy, Cô giáo trong trường; các bạn sinh viên các khóa và đặc biệt là các tân sinh viên khóa 59.


Phát biểu khai mạc ngày hội, ThS. Hoàng Tuấn Dũng ghi nhận và đánh giá cao những gì các bạn sinh viên đã chuẩn bị trong suốt thời gian qua để có được một ngày hội rực rỡ và công phu như ngày hôm nay. Bí thưu ĐTN biểu dương những nỗ lực cũng như tài năng, tâm huyết của các bạn sinh viên FTU cũng như kỳ vọng vào một năm học mới với hoạt động sinh viên ngày càng có những bước tiến vượt trội hơn nữa, xứng đáng với vị trí tiên phong trong phong trào thanh niên khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội.


Chiều cùng ngày, mặc dù bận công tác nhưng các thầy cô giáo lãnh đạo Nhà trường đã kịp thời trở về tham quan gian trại của Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên cùng hơn 40 CLB trong trường. Đến từng gian trại, các thầy cô đã ân cần hỏi han các bạn sinh viên cũng như các em tân sinh viên K59, chúc các bạn có những kỷ niệm đáng nhớ trong FCD 2020.


Với những màn trình diễn nghệ thuật cùng các trò chơi thể thao diễn ra xuyên suốt từ sáng tới tối, FCD 2020 quy tụ hơn 40 CLB trong toàn trường cùng tham gia biểu diễn trên một sân khấu quy mô lớn. Các tiết mục biểu diễn cũng trải rộng đủ các lĩnh vực nghệ thuật từ hát, múa, nhảy, kịch cho đến thể thao, võ thuật, trình diễn thời trang, MC. Toàn bộ các gian trại của các CLB đều được trang trí rực rỡ đa dạng và nhiều màu sắc, đáp ứng kỳ vọng và niềm háo hức, mong chờ từ bấy lâu nay của các bạn tân sinh viên K59. Điểm nhấn của FCD năm nay là đêm nhạc với sự xuất hiện của ca sĩ Hoàng Dũng và DJ Get Looze - những gương mặt nổi tiếng và đang có sức hút với giới trẻ hiện nay như cũng như các phần trình diễn đa dạng, hấp dẫn, đầy màu sắc, được dàn dựng công phu và tập luyện kỹ lưỡng của các bạn sinh viên tài năng đến từ các CLB sở thích như TCM, DC, MC, KDC, MFC, FGC. Đêm nhạc sôi động và hoành tráng đã để lại dư âm và dấu ấn không thể nào quên trong lòng các bạn tân sinh viên đã tham gia và cháy hết mình trong đêm nhạc.


Hi vọng các em sinh viên K59 đã có những phút giây và trải nghiệm đầy cảm xúc để thêm hiểu, thêm yêu và sớm hòa nhập với môi trường, văn hóa và bản sắc FTU.