Sidebar

Magazine menu

26
Fri, Apr
24 Bài viết mới

Quỹ học bổng Lotte trao học bổng kỳ I năm học 2015-2016

Học bổng - Việc làm

Tham dự lễ trao học bổng có Ông Back Un Sung - Giám đốc điều hành Quỹ học bổng Lotte và lãnh đạo các công ty Lotte tại Việt Nam, cùng các thầy cô giáo và 76 sinh viên xuất sắc tới từ 8 trường Đại học trên toàn thành phố Hà Nội: Đại học Ngoại thương, Đại học Quốc gia Hà Nội (Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Kinh tế, ĐH KHXHNV), Đại học Hà Nội, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Xây dựng, Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Tài Chính, Đại học Thăng Long.

Lotte Foundation là quỹ học bổng sáng lập bởi Chủ tịch Tập đoàn Lotte - ông Shin Kyuk Ho vào năm 1983 để ủng hộ những sinh viên xuất sắc, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Trong hơn 30 năm kể từ ngày thành lập, quỹ đã trao lượng học bổng trị giá 38 triệu Đô la Mỹ cho 33.000 sinh viên tại nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, quỹ học bổng Lotte đã trao học bổng cho sinh viên tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với trị giá 55.000 Đô la Mỹ mỗi năm trong 2 kì từ năm 2008 đến nay. Hàng năm, 36 sinh viên xuất sắc của trường Đại học Ngoại thương, mỗi kỳ là 18 sinh viên đã vinh dự được nhận học bổng này.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lee Jung Youl, Giám đốc Điều hành Khách sạn Lotte Hà Nội nhắn nhủ tới sinh viên: “Đừng thỏa mãn với những thành quả bạn đạt được. Tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục cống hiến cho Việt Nam. Lotte luôn chào đón những tài năng như các bạn”.

Lotte là một trong 5 tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Hàn Quốc. Tại Việt Nam tập đoàn đã tham gia vào các ngành thực phẩm, bán lẻ, du lịch và dịch vụ, xây dựng với các công ty con như Lotteria, Lotte Mart, Lotte DS, Lotte Hotel, Lotte Cinema, Lotte E&C Việt Nam. Hàng năm, hoạt động trao học bổng thường niên của Lotte là một trong những biểu tượng cho tình hữu nghị tốt đẹp của Hàn Quốc và Việt Nam, đồng thời thể hiện mong muốn đóng góp cho các hoạt động cộng đồng và trách nhiệm xã hội của tập đoàn Lotte tại Việt Nam.