Sidebar

Magazine menu

25
Thu, Apr
20 Bài viết mới

ĐẠI DIỆN LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG CHÚC MỪNG NGÀY TRUYỀN THỐNG HỘI CỰU SINH VIÊN ĐH NGOẠI THƯƠNG (FAA) NĂM 2022

SINH VIÊN - CỰU SINH VIÊN

Ngày 17/09/2022, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường đã thay mặt tập thể lãnh đạo Nhà trường tham dự buổi gặp mặt và tặng hoa chúc mừng Ngày truyền thống Hội cựu sinh viên Trường ĐH Ngoại thương (FAA) năm 2022.

Tham dự buổi gặp mặt về phía FAA có ông Nguyễn Hùng Minh - Chủ tịch Hội cùng các đồng chí trong BCH Hội và đại diện các thế hệ cựu sinh viên Nhà trường.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, trong không khí thân mật và ấm cúng, PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ đã nhấn mạnh vai trò quan trọng và ghi nhận những đóng góp của Hội Cựu sinh viên trường đối với sự phát triển của Nhà trường. Cô cho biết Nhà trường luôn dành sự quan tâm, tạo điều kiện ủng hộ các hoạt động của Hội trong thời gian qua cũng như trong thời gian tới. Nhân dịp này, cô cũng đã chia sẻ một số thành tựu nổi bật của Nhà trường cùng với một số nét khái quát trong Chiến lược phát triển trường giai đoạn mới. Cô cũng bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, Hội sẽ ngày càng đoàn kết hơn nữa, quy tụ mạnh mẽ các hội viên là cựu sinh viên Nhà trường từ mọi miền đất nước cũng như trên khắp thế giới, triển khai được thêm nhiều công việc hiệu quả, đóng góp thiết thực vào việc xây dựng và phát triển trường ngày càng vững mạnh, góp phần lan tỏa tinh thần, bản lĩnh và giá trị Ngoại thương tới cộng đồng - xã hội.

Phát biểu đáp từ, ông Nguyễn Hùng Minh trân trọng cảm ơn những tình cảm mà tập thể lãnh đạo cũng như cán bộ, viên chức, sinh viên, học viên Nhà trường đã dành cho Hội trong suốt thời gian qua. Ông khẳng định, Hội luôn tự hào là tổ chức quy tụ, tập hợp được đông đảo nhất sinh viên FTU ở nhiều thế hệ, góp phần tạo nên sức mạnh cũng như lan tỏa rộng khắp những giá trị tốt đẹp của sinh viên Ngoại thương. Do đó, ông mong các thế hệ cựu sinh viên Nhà trường sau khi tốt nghiệp sẽ gia nhập mạng lưới FAA để quy mô cũng như chất lượng hoạt động của Hội ngày càng được mở rộng và nâng cao, tạo sự kết nối rộng khắp của những "Người Ngoại thương" cả trong nước và trên khắp thế giới.