Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Sôi nổi các hoạt động chào mừng 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam tại cơ sở II

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên - Các CLB sinh viên

Hòa chung không khí kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa chào mừng ngày lễ lớn này như Giải thể thao giao hữu của Công đoàn Cơ sở thành viên và Hội thi cắm hoa của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Cơ sở II cùng phối hợp.

 

Trong hai ngày 12/11/2022 và 13/11/2022, Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II đã tổ chức Giải thể thao giao hữu chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 với 2 bộ môn thi đấu là bóng đá và bóng bàn.

Sáng ngày 12/11/2022 sau những màn rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính, đội tuyển Cán bộ Giảng viên Cơ sở II đã xuất sắc vượt qua đội tuyển sinh viên thuộc Câu lạc bộ bóng đá (FTU2 FC) với tỷ số sát nút 6-5. Cùng với đó, thầy Hoàng Văn Nam được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với 4 bàn thắng được ghi trong trận đấu. Bộ môn bóng bàn thi đấu vào sáng ngày 13/11/2022. Các trận đấu đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia tranh tài của các thầy cô Cơ sở II. Kết quả thi đấu bộ môn bóng bàn như sau: Giải Nhất đã thuộc về cô Lê Thị Xuân Sang; Giải Nhì thuộc về thầy Nguyễn Thanh Dương; Giải Ba đồng thuộc về thầy Trần Quốc Đạt và thầy Đặng Lê Quang.

Các hoạt động giao hữu thể thao cũng đã góp phần nâng cao đời sống tinh thần, sức khỏe cho đoàn viên Công đoàn, tăng cường tính gắn kết, giao lưu, học hỏi giữa Đoàn viên Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II Trường Đại học Ngoại Thương với sinh viên Cơ sở II.

 Tiếp nối chuỗi sự kiện, ngày 18/11/2022, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Cơ sở II đã tổ chức Hội thi cắm hoa với sự tham gia của 14 chi đoàn với hơn 140 sinh viên tham các khóa tham dự.

Là truyền thống hàng năm của sinh viên cơ sở II, Hội thi cắm hoa chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay đã thu hút sự tham gia của 14 chi đoàn và hơn 140 sinh viên. Hội thi năm nay đặc biệt bởi những cành hoa phải do chính tay sinh viên lựa chọn và chuẩn bị, thời gian cắm hoa được giới hạn trong vòng 60 phút và sinh viên phải thuyết trình về ý nghĩa của sản phẩm trong vòng 02 phút trước Ban Giám khảo.

Khép lại hội thi, Ban Giám khảo đã thống nhất chọn ra 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba và 01 giải Ấn tượng, đồng thời, tất cả những giỏ hoa do chính tay sinh viên cắm đã được Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên và đại diện các bạn sinh viên tận tay gửi tặng đến các Ban, Bộ môn tại Cơ sở II thay cho lời cảm ơn và tri ân của các thế hệ sinh viên đến Quý Thầy, Cô giảng dạy và công tác trong ngành giáo dục nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.