Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr
15 Bài viết mới

Lễ trao học bổng khuyến khích học tập nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2023 và học bổng doanh nghiệp cho sinh viên Cơ sở II

Học bổng - Việc làm

 

Ngày 23/12/2022, Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức Lễ trao học bổng khuyến khích học tập nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2023 và học bổng doanh nghiệp cho sinh viên Cơ sở.

 

Tham dự chương trình, về phía Cơ sở II có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II; Các thầy cô Phó Giám đốc Cơ sở II; Trưởng, Phó các đơn vị; Đại diện Đoàn thanh niên; sinh viên hệ đào tạo chính quy được nhận học bổng đợt này. Ngoài ra, chương trình có sự hiện diện của Đại diện các tổ chức, doanh nghiệp tài trợ từ: Viện Kế toán công chứng Anh và xứ Wales ICAEW Việt Nam, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam, Công ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghiệp BW, Công ty TNHH Minthacare với tổng số tiền trị giá 90 triệu đồng.

 Thay mặt Ban Giám đốc Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh đã ghi nhận và tuyên dương tinh thần nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống để đạt những thành tích cao của 35 sinh viên được nhận học bổng Khuyến khích học tập của Nhà trường và 39 sinh viên được nhận học bổng từ các tổ chức, doanh nghiệp nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2023. Thầy mong rằng các em tiếp tục giữ vững nghị lực và quyết tâm của mình để gặt hái thêm nhiều thành công hơn trên hành trình phía trước. Đồng thời, Thầy cũng gửi lời cảm ơn đến các tổ chức, doanh nghiệp đã luôn tin tưởng, hợp tác đồng hành cùng Cơ sở II trong các hoạt động hỗ trợ sinh viên suốt thời gian qua.

 

Đại diện sinh viên được nhận học bổng, sinh viên Lê Trần Vân Anh – Khóa 59, Chuyên ngành Kinh tế Đối ngoại đã bày tỏ sự xúc động và vinh dự khi được trao tặng học bổng khuyến khích học tập từ Nhà trường và học bổng từ Doanh nghiệp nhân dịp Tết Nguyên Đán. Đây là nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh cho các em phấn đấu nhiều hơn nữa trong học tập và rèn luyện. Bên cạnh đó, trong năm học, Nhà trường cũng luôn tạo điều kiện, trao tặng nhiều suất học bổng có giá trị gửi đến những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn cố gắng phấn đấu, vươn lên. Đó là những món quà có giá trị rất lớn đối với sinh viên, khi con đường học tập phía trước luôn có Nhà trường cùng các Quý Doanh nghiệp đồng hành và giúp đỡ.

 

Những phần học bổng được trao tặng tại buổi Lễ thể hiện tình cảm, sự quan tâm quý báu của lãnh đạo Nhà trường, Cơ sở II và Quý Doanh nghiệp đối với công tác hỗ trợ sinh viên, đặc biệt là những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, là sự khích lệ về tinh thần để sinh viên có thêm niềm tin và quyết tâm vượt qua khó khăn, hướng tới tương lai tươi sáng.