Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Tọa đàm “Đẩy mạnh nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực ngôn ngữ tại Cơ sở II TP. HCM”

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm
Ngày 29/03/2022, Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức tọa đàm “Đẩy mạnh nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực ngôn ngữ tại Cơ sở II TP. HCM” với sự tham gia của PGS, TS Vũ Hoàng Nam – Trưởng Phòng Quản lý khoa học cùng toàn thể giảng viên Bộ môn Ngoại ngữ, Ban QLKH - HTQT.
Nằm trong chiến lược tăng cường kết nối, đào tạo chuyên môn liên quan đến công tác nghiên cứu khoa học cho viên chức lĩnh vực ngoại ngữ, buổi tọa đàm này đã được triển khai để đáp ứng yêu cầu về công tác nghiên cứu khoa học ngành ngôn ngữ tại Cơ sở II. Trong buổi tọa đàm, PGS, TS Vũ Hoàng Nam đã chia sẻ nhiều kiến thức, kinh nghiệm và các phương pháp nghiên cứu đặc thù ở lĩnh vực ngôn ngữ góp phần thúc đẩy phong trào nghiên cứu khoa học nói chung và thực hiện đề tài KH&CN nói riêng trong Bộ môn Ngoại ngữ.


Các giảng viên tham dự và báo cáo viên cũng đã trao đổi nhiều vấn đề liên quan tới việc thực hiện đề tài KH&CN, đăng bài trên chí quốc tế và một số quy định về nghiên cứu khoa học của Nhà trường. Đây hứa hẹn sẽ là tiền đề tốt hỗ trợ giảng viên thực hiện được các yêu cầu công tác về nghiên cứu khoa học ở một lĩnh vực đặc thù như ngôn ngữ tại Cơ sở II.