Sidebar

Magazine menu

26
Fri, Apr

Tọa đàm “Thanh toán trên nền tảng số”

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 25/03/2022, Khoa Quản trị kinh doanh đã phối hợp cùng với ShopeePay Vietnam tổ chức buổi chia sẻ thực tiễn “Thanh toán trên nền tảng số”.

Buổi chia sẻ có sự tham gia của các diễn giả đến từ ShopeePay Vietnam, gồm: ThS. Vũ Đức - Trưởng bộ phận Kinh doanh, Chị Trần Trang - Trưởng nhóm Tuyển dụng và Thương hiệu nhà tuyển dụng.

Tham dự tọa đàm có PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh, cùng các thầy cô và sinh viên khoa Quản trị kinh doanh.

Qua buổi chia sẻ, những kiến thức và kinh nghiệm thực tế qua cách truyền đạt gần gũi đến từ các chuyên gia trong ngành Thương mại điện tử đã được lan tỏa đến với tất cả những sinh viên tham dự. Các bạn sinh viên đã hiểu rõ hơn về thanh toán điện tử ở Shopee nói riêng và lĩnh vực thương mại điện tử nói chung. Bên cạnh đó, phần chia sẻ của anh Đức cũng đã đem đến cho các bạn sinh viên cái nhìn thực tế hơn về cơ hội và thách thức trong ngành Thương mại điện tử, Công nghệ tài chính, để từ đó các bạn có định hướng rõ ràng hơn trong việc trau dồi kiến thức và kỹ năng cho nghề nghiệp tương lai.

Đây cũng là cơ hội để các sinh viên nắm bắt được thông tin về cơ hội nghề nghiệp tại Shopee cũng như chương trình “Global Leaders Program”. Buổi tọa đàm đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các bạn sinh viên, là cơ hội để các bạn sinh viên giao lưu và học hỏi lẫn nhau, trau dồi kiến thức và nâng cao giá trị của bản thân.