Sidebar

Magazine menu

16
Tue, Apr

Hội thảo “Quản trị dữ liệu và Chiến lược dữ liệu hiện đại cho cán bộ quản lý doanh nghiệp”.

Hội thảo, Hội nghị, Tọa đàm

Ngày 11/09/2021, trong khuôn khổ hoạt động của Cổng thông tin hỗ trợ doanh nghiệp của trường ĐH Ngoại thương, Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp đã tổ chức hội thảo trực tuyến “Quản trị dữ liệu và Chiến lược dữ liệu hiện đại cho cán bộ quản lý doanh nghiệp”.

 Hội thảo có sự tham gia của các diễn giả: PGS, TS Hoàng Hữu Hạnh – Giảng viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Ông Kevin Huang – Phó TGĐ Fii-Digiwin - Nhà cung cấp dịch vụ và phần mềm ERP II Việt Nam, Ông Nguyễn Thanh Tân - CEO GenCRM, Bà Thanh Bui - CEO IPI Corp.


Hội thảo đã thu hút hơn 100 người tham dự là các đại diện đến từ nhiều doanh nghiệp từ khắp các tỉnh thành Việt Nam, hơn 40 Lãnh đạo cấp cao của doanh nghiệp, trường đại học như Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông, Công ty TNHH MTV 27 – Bộ Quốc phòng, Công ty CP Hóa chất Việt Trì, Công ty Nhà an toàn, Viện Dầu khí Việt Nam, Trường ĐH Hanyang, Trường ĐH Luật TP. HCM, Trường ĐH Quốc tế…


Tại buổi hội thảo, các diễn giả đã chia sẻ về các chủ đề: Lý thuyết về dữ liệu và quản trị dữ liệu, Quản trị dữ liệu hiện đại cho doanh nghiệp, Quản trị dữ liệu trong sản xuất, Quản trị dữ liệu đa kênh trong chăm sóc khách hàng, Quản trị dữ liệu hiện đại trong bán lẻ. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp, trường đại học tham gia hội thảo cũng đã có cơ hội được giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm về quản trị dữ liệu trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và đại dịch Covid 19 đang diễn ra trên khắp toàn cầu hiện nay, từ đó có thể áp dụng vào thực tiễn hoạt động sản xuất, kinh doanh của đơn vị mình quản lý, công tác.