Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Livestream tư vấn tuyển sinh đợt 2 - năm 2020 tại cơ sở II TP.HCM

2020

Ngày 12/6/2020, Cơ sở II TP. HCM  tổ chức buổi Livestream tư vấn tuyển sinh đợt 2 - năm 2020.

 

Tiếp nối thành công của số đầu tiên trong chuỗi livestream tư vấn tuyển sinh năm 2020, ngày 12/6/2020, Cơ sở II tại TP. HCM tiếp tục tổ chức buổi livestream thứ 2 nhằm giải đáp các câu hỏi xoay quanh các nội dung về tuyển sinh đại học năm 2020 như: các phương thức xét tuyển, tuyển thẳng, chọn ngành học, cách thức điều chỉnh nguyện vọng, cơ hội học bổng, định hướng nghề nghiệp tương lai… Đồng thời, đây cũng là dịp để Cơ sở II giới thiệu nhiều thông tin về môi trường học tập cũng như các hoạt động ngoại khóa, các phong trào của câu lạc bộ đội nhóm của trường. Chương trình có sự tham gia của TS. Trần Quốc Trung - Phó Giám đốc Cơ sở II, Trưởng Ban Điều hành CT CLC, ThS. Trần Đình Huyên - Trưởng Ban QLĐT cùng các thầy cô giáo đại diện các Ban, Trung tâm chức năng.

Tại buổi tư vấn, các vị phụ huynh và các em học sinh đã được nghe giới thiệu khái quát về trường ĐHNT, về những điểm mới trong các phương thức xét tuyển năm nay của trường, thông tin cụ thể về các ngành và chuyên ngành đào tạo của nhà trường, về cách thức viết hồ sơ đăng ký xét tuyển, quy chế tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển, về mã ngành, nhóm ngành, về độ lệch điểm giữa các tổ hợp thi, về cách thức xét tuyển, về cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường, môi trường học tập và hoạt động ngoại khóa tại CS II TP. HCM...

Phần giải đáp thắc mắc của các em học sinh cũng như của các vị phụ huynh diễn ra sôi nổi với rất nhiều thắc mắc được đưa ra. Tất cả các băn khoăn đã lần lượt được các thầy cô lãnh đạo các Ban/Trung tâm chức năng giải đáp thấu đáo. Đây sẽ là những thông tin hữu ích để các em học sinh phấn đấu sớm trở thành FTUers trong tương lai không xa.