Sidebar

Magazine menu

17
Wed, Apr

Trường ĐHNT tổ chức Livestream tư vấn tuyển sinh trực tuyến - Đồng hành cùng học sinh trên khắp các tỉnh thành

2020

TRƯỚC DIỄN BIẾN PHỨC TẠP CỦA COVID - 19, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG TỔ CHỨC LIVESTREAM TƯ VẤN TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN - ĐỒNG HÀNH CÙNG HỌC SINH TRÊN KHẮP CÁC TỈNH THÀNH.

 Trước diễn biến phức tạp của virus COVID - 19, Trường Đại học Ngoại thương chính thức có thông báo về việc tổ chức Livestream Tư vấn tuyển sinh trực tuyến đầu tiên trong công tác tuyển sinh năm 2020. Thường niên được tổ chức vào thời gian tháng 05 hằng năm, tuy nhiên, với diễn biến năm 2020 khi mà dịch bệnh COVID - 19 đang cản trở những hoạt động tư vấn tuyển sinh offline trực tiếp, nhà trường điều chỉnh thời gian tổ chức để kịp thời giải đáp những thắc mắc của các em học sinh, các bậc phụ huynh về phương án tuyển sinh cũng như chương trình đào tạo chính quy của nhà trường năm 2020. Tham gia chương trình tư vấn tuyển sinh trực tuyến bao gồm Lãnh đạo nhà trường, Phòng Quản lý đào tạo và các Viện/Khoa chuyên môn, các chuyên gia tư vấn tuyển sinh có kinh nghiệm trong đội ngũ nhà trường.

Livestream tư vấn tuyển sinh sẽ diễn ra từ 9h00 - 11h00 trên kênh duy nhất Fanpage Diễn đàn sinh viên Trường Đại học Ngoại thương FTU FORUM (Link). Buổi livestream hướng tới mục tiêu cập nhật những thông tin mới nhất và chính xác nhất về các phương thức tuyển sinh của nhà trường, thông tin về các khoa ngành, chương trình đào tạo cũng cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường,.. qua việc giải đáp những thắc mắc trực tuyến của các em học sinh và phụ huynh. Bên cạnh đó, buổi tư vấn còn giúp các em học sinh và phụ huynh có cái nhìn toàn diện hơn về các hoạt động ngoại khóa và môi trường học tập tại nơi mà các em sẽ gắn bó trong thời gian sắp tới.

Livestream tư vấn tuyển sinh trường Đại học Ngoại thương năm 2019 

Ngoài ra, phụ huynh và thí sinh quan tâm có thể đặt câu hỏi trực tuyến thông qua các fanpage của nhà trường, thông qua hệ thống tư vấn tuyển sinh online tại website của Phòng Quản lý đào tạo hoặc gọi điện thoại trực tiếp đến các hotline tư vấn tuyển sinh của Phòng Quản lý đào tạo.

Trân trọng kính mời các em học sinh và các vị phụ huynh đón xem!

Theo dõi và cập nhật các thông tin chi tiết tại:
Website nhà trường: http://ftu.edu.vn
Website Phòng Quản lý đào tạo: http://qldt.ftu.edu.vn
Fanpage FTU FORUM: https://www.facebook.com/ForumFTU
Group K59 - Ride the waves!: https://www.facebook.com/groups/803232383434753