Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

BẾ GIẢNG KHÓA 2 CHƯƠNG TRÌNH "AI IN THE ERA OF DIGITAL TRANSFORMATION" THUỘC DỰ ÁN PAMS

Hợp tác quốc tế

Tiếp nối thành công của khóa 1, các trường Đại học uy tín của các quốc gia trong khu vực liên minh PAMS (Partnerships of Asian Management Schools) tiếp tục tổ chức khóa học “Artificial Intelligence (AI) in the era of digital transformation” lần thứ 2.

 

Khoá học kéo dài từ tháng 3 đến tháng 6 với sự tham gia của 30 sinh viên đến từ 5 trường trong liên minh PAMS gồm Trường ĐH Woosong (Hàn Quốc), Trường ĐH UGM (Indonesia), Trường ĐH UKM - Đại học Quốc Gia (Malaysia), Trường ĐH Sun Yat-sen (Trung Quốc), Trường Đại học Ngoại thương (Việt Nam). Do tình hình đại dịch Covid kéo dài và diễn biến phức tạp nên toàn bộ khóa học được diễn ra hoàn toàn trên nền tảng trực tuyến. Đây cũng là một trong những đặc điểm nổi bật của các khóa học trong liên minh PAMS khi các chương trình học đều được thiết kế trên nền tảng công nghệ số có tính thích nghi cao và linh hoạt về hình thức giảng dạy, học tập, trao đổi tùy vào bối cảnh thực tế. Trường ĐHNT có 7 bạn sinh viên tham gia học khóa 2. Tham dự lễ bế giảng khoá học theo hình thức trực tuyến về phía trường ĐHNT có ThS. Đào Thị Thu Hà - Phó trưởng phòng HTQT.

Khóa học đã tạo cơ hội tuyệt vời dành cho các bạn sinh viên FTU được tham gia một lớp học trên nền tảng trực tuyến có tính quốc tế cao với sự dẫn dắt của những giáo sư hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực AI. Ngoài ra, những kiến thức về ứng dụng AI trong doanh nghiệp, chiến lược kĩ thuật số, phân tích doanh nghiệp, công nghệ tài chính, blockchain trong toàn bộ khóa học đã cung cấp cho các bạn sinh viên một cái nhìn tổng quan về trí tuệ nhân tạo trong quá trình chuyển đổi số. Tất cả các bạn sinh viên FTU đều đã hoàn thành khoá học với kết quả tốt. Điểm số khóa học sẽ được ghi nhận vào hệ thống tín chỉ như một môn học tự chọn của Nhà trường.