Sidebar

Magazine menu

18
Thu, Apr

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác dự án “Chương trình Tình nguyện giáo dục - Huyndai Jump School 2022”

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 27/08/2022, tại khách sạn Intercontinental Landmark 72, đại diện lãnh đạo trường ĐH Ngoại thương đã ký kết Thỏa thuận hợp tác với Dự án “Chương trình Tình nguyện giáo dục - Huyndai Jump School 2022”.

 Tham dự buổi lễ, về phía Công ty Hyundai Motor Việt Nam có ông Lee Byung Hoon - Phó Chủ tịch; ông Oh In Won - Giám đốc phụ trách thị trường Việt Nam. Về phía Tổ chức JUMP có ông Yi Euy Hun - Giám đốc. Về phía Tổ chức tình nguyện Vì hòa bình Việt Nam có ông Đôn Tuấn Phương - Chủ tịch sáng lập. Về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng; ThS. Trần Song Thành - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên, ThS. Nguyễn Huyền Minh - Trưởng Phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại cùng các cán bộ Nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã bày tỏ niềm vinh dự khi trường ĐH Ngoại thương chính thức đồng hành cùng dự án này. Thầy nhấn mạnh Hyundai Jump School là một chương trình có ý nghĩa phục vụ cộng đồng và phù hợp với triết lý phát triển của Nhà trường trong giai đoạn mới. Thầy cũng khẳng định Nhà trường cam kết sẽ lan toả những giá trị của chương trình đến với cộng đồng và tin rằng dự án là một cơ hội tuyệt vời để sinh viên Nhà trường phát triển năng lực cũng như thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Thầy cũng đã gửi lời chúc mừng 100 bạn sinh viên trong đó có 20 bạn sinh viên trường ĐH Ngoại thương đã chính thức ghi tên vào danh sách tình nguyện viên chương trình Huyndai Jump School 2022.

Đại diện Công ty Hyundai Motor Việt Nam, ông Oh In Won bày tỏ tin tưởng dự án sẽ tạo điều kiện cho các sinh viên xuất sắc của trường ĐH Ngoại thương có cơ hội được trau dồi bản thân, trở thành lãnh đạo trẻ mang tinh thần cộng đồng. Công ty Hyundai Motor cũng cam kết sẽ hợp tác với trường ĐH Ngoại thương, tổ chức JUMP và tổ chức tình nguyện Vì hòa bình Việt Nam để cung cấp các cơ hội giáo dục và nhiều trải nghiệm cho các tài năng trẻ để phát triển thành nhân tài toàn cầu.

Đại diện Tổ chức Vì hòa bình Việt Nam, Ông Đôn Tuấn Phương cho biết qua hai năm triển khai dự án, các bạn sinh viên tham gia chương trình đã truyền tải những thông điệp phục vụ cộng đồng và ý nghĩa nhân văn của Hyundai Jump School. Ông tin rằng các bạn sinh viên sẽ được truyền cảm hứng từ ý nghĩa nhân văn của chương trình và được học tập, rèn luyện để phát triển thành một nhà lãnh đạo toàn diện.

Tại buổi lễ, các bên đã tiến hành ký kết Thỏa thuận hợp tác triển khai “Chương trình Tình nguyện giáo dục - Hyundai Jump School 2022” - Chương trình kết nối vì cộng đồng mang lại giá trị nhân văn, giáo dục tinh thần, phấn đấu tạo ra một xã hội giảm thiểu bất bình đẳng. Thông qua chương trình, các sinh viên tình nguyện được trang bị tinh thần và văn hóa thiện nguyện qua các hoạt động tình nguyện và hoạt động đào tạo, huấn luyện, đồng thời được có cơ hội giao lưu, chia sẻ và bồi dưỡng để trở thành những nhà lãnh đạo trẻ.

Tiếp nối chương trình là Lễ tốt nghiệp chương trình Tình nguyện giáo dục - Hyundai Jump School mùa 2 cũng như Lễ khởi động chương trình mùa 3.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn tham dự buổi lễ.

Buổi lễ có sự hiện diện của vị khách mời đặc biệt – Ông Park Hang Seo – Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam đã tham dự, chia sẻ và truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên tình nguyện.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn phát biểu tại buổi lễ.

Các đại biểu chính thức nhấn nút khởi động chương trình mùa 3.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, PGS, TS Bùi Anh Tuấn và ông Lee Byung Hoon đã trao học bổng tượng trưng cho 2 sinh viên đại diện cho các tình nguyện viên mùa 3.