Sidebar

Magazine menu

18
Thu, Apr

Sinh viên khoa QTKD giao lưu cùng lãnh đạo trường ĐH bang California – Fullerton và tham gia tọa đàm “Sáng kiến Đổi mới và Khởi nghiệp”

Hợp tác quốc tế

Ngày 11/11/2022, Khoa Quản trị kinh doanh, trường ĐH Ngoại thương đã phối hợp cùng ĐH bang California – Fullerton (Hoa Kỳ) tổ chức buổi gặp mặt sinh viên Chương trình Tiên tiến (CTTT), Chất lượng cao (CLC) ngành Quản trị kinh doanh, cũng như tọa đàm “Sáng kiến Đổi mới và Khởi nghiệp”.

 

Tham dự chương trình, về phía ĐH bang California – Fullerton (CSUF) có TS Debra Leahy – Phó Chủ tịch phụ trách các chương trình quốc tế, Trưởng khoa Hợp tác quốc tế; TS Sridhar Sundaram - Hiệu Trưởng trường Kinh doanh và kinh tế và TS Tâm Nguyễn – Chủ tịch Quỹ Từ thiện thuộc Hội đồng trường CSUF.

Về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh; PGS, TS Vũ Thị Hiền - Trưởng Phòng Quản lý đào tạo; Cùng các giảng viên, sinh viên CTTT, CLC Khoa Quản trị kinh doanh.

Mở đầu chương trình, PGS, TS Lê Thái Phong đã gửi lời chào đón và cảm ơn tới Đoàn đại biểu cấp cao của CSUF đã dành thời gian trao đổi cùng sinh viên Nhà trường. Thầy cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới lãnh đạo CSUF và bày tỏ hy vọng mối quan hệ hợp tác giữa Trường ĐH Ngoại thương và CSUF ngày càng bền chặt, thành công.


Tại tọa đàm, các lãnh đạo của trường CSUF đã chia sẻ với sinh viên về chủ đề “Sáng kiến đổi mới và Khởi nghiệp ”. Cũng trong khuôn khổ chương trình, TS Tâm Nguyễn đã trao tặng 04 suất học bổng “Doanh nhân vàng kế cận” cho 4 bạn sinh viên xuất sắc thuộc 4 khóa của Chương trình tiên tiến Quản trị kinh doanh quốc tế. Đây là Quỹ học bổng được thành lập từ năm 2012 của gia đình ông Tâm Nguyễn nhằm khuyến khích tinh thần học tập và khởi nghiệp của sinh viên.