Sidebar

Magazine menu

18
Sat, May

Cơ sở II tại TP. HCM ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Citynow

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 09/08/2022, Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Citynow.

 

Tham dự buổi lễ, về phía Công ty TNHH Citynow có ông Phan Tuấn Tài – Chủ tịch. Về phía Cơ sở II tại TP. HCM có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc; PGS, TS Trần Quốc Trung - Phó Giám đốc cùng lãnh đạo một số đơn vị.

Đại diện Công ty TNHH Citynow, ông Phan Tuấn Tài đã giới thiệu những nét sơ bộ về công ty Citynow. Với 3 công ty thành viên gồm Citynow Technology Solutions, Citynow Career, Citynow Asia cùng 4 trụ sở tại TP. HCM - Hà Nội - Tokyo – Saga, Citynow đã ghi dấu ấn rõ nét trong hơn 100 dự án thành công và khẳng định chỗ đứng trong lòng khách hàng, đối tác. Ngoài ra, Citynow còn là một điểm đến chuyên nghiệp, thân thiện và năng động dành cho những bạn trẻ tài năng, nhiệt huyết và thích thử thách, khám phá bản thân. Ông bày tỏ niềm tin vào thế hệ trẻ và mong muốn mang đến nhiều điều kiện thuận lợi cho người trẻ, trong đó có sinh viên Ngoại thương được phát huy hết năng lực của mình để có thể tham gia làm việc, cống hiến trong những môi trường đòi hỏi trình độ chuyên môn cao.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh gửi lời cảm ơn chân thành đến đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng Cơ sở II, đồng thời bày tỏ kỳ vọng việc hợp tác sẽ mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên Ngoại thương phát triển bản thân, củng cố kiến thức và tiếp cận thực tiễn để luôn sẵn sàng tham gia vào thị trường lao động quốc tế sau khi tốt nghiệp.

Thỏa thuận hợp tác giữa hai bên kỳ vọng sẽ tạo cơ hội cho sinh viên Cơ sở II được kết nối với doanh nghiệp, thực tập tại Nhật Bản nhằm trau dồi kỹ năng và kinh nghiệm và trải nghiệm thực tiễn, hướng tới trở thành những công dân toàn cầu.