Sidebar

Magazine menu

18
Sat, May

Trường ĐH Ngoại thương phối hợp với AIM Academy triển khai các hoạt động hợp tác trong khuôn khổ cuộc thi Vietnam Young Lions và các hoạt động hướng nghiệp, thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong Marketing và Truyền thông

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 27/01/2022, đại diện Phòng Truyền thông & Quan hệ đối ngoại (Trường ĐH Ngoại thương) đã có buổi làm việc với Bà Phạm Thị Diệu Anh, Giám đốc điều hành AIM Academy (https://aimacademy.vn/vi), đơn vị tổ chức cuộc thi Vietnam Young Lions (https://vietnamyounglions.net/, phiên bản Việt Nam của cuộc thi sáng tạo lớn nhất toàn cầu Cannes Lions cho lĩnh vực Marketing và Truyền thông) về các cơ hội hợp tác giữa hai bên.

Đặc biệt hai bên thống nhất sẽ đồng tổ chức buổi FTU Info Day (trực tuyến) giới thiệu các điểm mới của cuộc thi Vietnam Young Lions 2022, tại đó các bạn sinh viên có cơ hội trò chuyện với các sinh viên, cựu sinh viên FTU đã đạt giải các năm trước, dự kiến vào 18h-20h ngày thứ năm 10/02/2022 (form đăng ký tham gia sẽ được mở trên các Fanpage FTU Times và FTU CORNER từ ngày thứ sáu 04/02/2022).

ThS Nguyễn Huyền Minh, Trưởng phòng TT&QHĐN đã trình bày tổng quan về các điểm mới về đào tạo Marketing và truyền thông tại trường ĐH Ngoại thương, đặc biệt về 3 chuyên ngành bắt đầu tuyển sinh từ năm 2022: Kinh doanh số, Marketing số (tại trụ sở chính Hà Nội) và Truyền thông Marketing tích hợp (tại cơ sở II TP. HCM), cũng như sự quan tâm của đông đảo sinh viên toàn trường tới định hướng thực tập và nghề nghiệp trong lĩnh vực Marketing và Truyền thông.

Thầy Minh cũng chia sẻ và nhắc lại các hoạt động đã phối hợp, triển khai giữa Trường ĐH Ngoại thương và AIM Academy trong thời gian qua, như cuộc thi Thử thách sáng tạo nhanh (Speed Creative Challenge) năm 2019, các buổi thông tin cuộc thi Vietnam Young Lions 2020-2021, các chương trình định hướng nghề nghiệp với chuyên gia trong mạng lưới của AIM Academy.

Hai bên đã thảo luận về các cơ hội hợp tác trong đào tạo và định hướng nghề nghiệp về Marketing và Truyền thông trong bối cảnh mới, phù hợp với định hướng phát triển và mục tiêu chiến lược của mỗi bên.

Hai bên cũng đã thống nhất về việc tổ chức buổi FTU Info Day giới thiệu cuộc thi Vietnam Young Lions 2022 trên nền tảng trực tuyến vào ngày 10/02/2022, trước khi cuộc thi bước vào chuỗi toạ đàm, tư vấn chuyên sâu theo các hạng mục thi bắt đầu từ ngày 12/02/2022.