Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Tọa đàm “Sức khỏe tinh thần: Hướng tới một cuộc sống khỏe mạnh hơn”

Tin hoạt động Kết nối và Phục vụ Cộng đồng

Ngày 19/08/2022, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức tọa đàm “Sức khỏe tinh thần: Hướng tới một cuộc sống khỏe mạnh hơn”.

Diễn giả của tọa đàm là GS. Joseph M. Cervantes - Giảng viên trường CSUF, hiện đang giảng dạy cho Chương trình tiên tiến Quản trị kinh doanh, trường ĐH Ngoại thương. Thầy được đào tạo chuyên nghiệp về Tâm lý học, có rất nhiều nghiên cứu liên quan đến tâm lý học, đặc biệt trong lĩnh vực tâm lý học học sinh và gia đình.

Tham dự hội thảo có PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS, TS Lê Thái Phong - Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh cùng cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh.

Tại tọa đàm, diễn giả đã chia sẻ về khái niệm sức khỏe tâm thần, các vấn đề liên quan đến sức khỏe tâm thần, các triệu chứng mà các bạn trẻ có thể gặp phải và cách ứng phó. Thông qua những chia sẻ của mình, diễn giả muốn truyền tải thông điệp về việc trở thành một con người biết yêu thương, duy trì sự kết nối với gia đình, bạn bè là cách các bạn có thể vượt qua những khó khăn về sức khỏe tâm thần.

Nhiều câu hỏi đã được các bạn sinh viên tham dự đặt ra liên quan đến các triệu chứng mà các bạn hoặc bạn bè các bạn gặp phải như áp lực từ bạn bè, gia đình, sự cô đơn, không hòa nhập với môi trường xung quanh, hay những cách tiêu cực để tự xử lý vấn đề của chính mình… Diễn giả đã lần lượt giải đáp các vấn đề của các bạn sinh viên và truyền tới các bạn một năng lượng tích cực, yêu thương.