Sidebar

Magazine menu

19
Sun, May

Cơ sở II tại TP HCM tổ chức chuỗi tọa đàm kỹ năng nghề nghiệp và kết nối doanh nghiệp

Tin tức khác
Cơ sở II tại TP HCM tổ chức chuỗi tọa đàm kỹ năng nghề nghiệp và kết nối doanh nghiệp.
Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên chương trình chất lượng cao tại Cơ sở II tại TP. HCM có cơ hội tiếp cận với kiến thức thực tiễn cập nhật nhất từ các doanh nghiệp, trong học kỳ 1 của năm học 2021 – 2022, Cơ sở II đã phối hợp với các doanh nghiệp uy tín trên địa bàn TP. HCM như Tổng công ty sữa Việt Nam (Vinamilk), Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam, Cảng quốc tế Tân Cảng - Cái Mép, Công ty Liên doanh Hữu hạn Khách sạn Chains Caravelle, Công ty TNHH Knauf Việt Nam và Công Ty TNHH Yara Việt Nam tổ chức nhiều buổi tọa đàm giữa doanh nghiệp và nhà trường theo hình thức trực tuyến.
 
 
Chủ đề chia sẻ của các chuyên gia chủ yếu xoay quanh sự thay đổi và các giải pháp ứng phó trong việc vận hành hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp dưới tác động của đại dịch Covid-19.
 
Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng cập nhật cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm việc hiệu quả trước sự thay đổi nhanh chóng của thị trường lao động trong bối cảnh dịch bệnh kéo dài. Những chia sẻ sâu sắc của đội ngũ chuyên gia đến từ doanh nghiệp đã giúp sinh viên chương trình chất lượng cao hiểu biết hơn về thực tiễn kinh doanh của doanh nghiệp và nhận thức được kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để có thể tích cực tham gia vào thị trường lao động sau này.
 
Cùng với đó, Cơ sở II cũng đã kết hợp với doanh nghiệp tổ chức các buổi tham quan doanh nghiệp trên nền tảng trực tuyến với công nghệ thực tế ảo.