Sidebar

Magazine menu

19
Sun, May

Buổi sinh hoạt chuyên đề: “Nghệ thuật giao việc và quản lý công việc”

Tin tức khác

Ngày 26/11/2021, Công đoàn Cơ sở Thành viên Cơ sở II tại TP. HCM đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề: “Nghệ thuật giao việc và quản lý công việc”.

Buổi sinh hoạt có sự tham gia của báo cáo viên Nguyễn Ngọc Minh – Chuyên gia đào tạo trong các lĩnh vực nhân sự và quản trị với 20 năm kinh nghiệm quản lý của nhiều tổ chức.

Tại buổi sinh hoạt, báo cáo viên khẳng định giao việc và quản lý công việc hiệu quả giúp giảm căng thẳng, tăng sự tin tưởng và đoàn kết trong đơn vị, tạo cơ hội nâng cao và phát triển năng lực cũng như động lực làm việc của viên chức. Báo cáo viên cũng đã đưa ra một số kỹ thuật, công cụ căn bản nhất của giao việc và quản lý công việc như SMART, ma trận thời gian, ma trận Skill – Will, quy trình giao việc… Cách trình bày thu hút, sáng tạo và thú vị, tiếp cận với góc độ thực tiễn gần gũi đã làm gia tăng tính kết nối của buổi sinh hoạt.

Sau phần trình bày của báo cáo viên, các công đoàn viên tham dự đã tích cực trao đổi, thảo luận, nêu lên những thắc mắc, cũng như nhận được những giải đáp thấu đáo từ báo cáo viên và các công đoàn viên tham dự.