Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

BUỔI GẶP MẶT CHIA TAY VÀ TRAO BIỂU TRƯNG "VÌ SỰ PHÁT TRIỂN CỦA TRƯỜNG ĐHNT" CHO TS. VÕ SỸ MẠNH - GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM KHẢO THÍ VÀ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

Tin tức khác

Buổi gặp mặt chia tay và trao biểu trưng "Vì sự phát triển của trường ĐHNT" cho TS. Võ Sỹ Mạnh - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy trường, Bí thư Chi bộ KT&ĐBCL - Thanh tra, Giám đốc Trung tâm KT&ĐBCL chuyển công tác sang đơn vị mới đã diễn ra trong bầu không khí trang trọng, thân mật và ấm cúng.

Tham dự buổi gặp mặt có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Chủ tịch HĐT, PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường, PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo một số đơn vị cùng cán bộ, viên chức TT KT&ĐBCL.
Tại buổi lễ, Hiệu trưởng Nhà trường đã điểm lại quá trình công tác và gắn bó hơn 17 năm của TS. Võ Sỹ Mạnh tại Trường ĐHNT, với rất nhiều cố gắng, nỗ lực cống hiến, đóng góp trên nhiều cương vị công tác. Trân trọng gửi tặng TS. Võ Sỹ Mạnh bó hoa tươi thắm và Kỷ niệm chương "Vì sự phát triển của Trường ĐHNT", PGS, TS Bùi Anh Tuấn, đại diện cho lãnh đạo nhà trường chúc TS. Võ Sỹ Mạnh luôn dồi dào sức khỏe, chân cứng đá mềm và tiếp tục lan tỏa tinh thần, giá trị của 1 FTUer ở đơn vị công tác mới và tiếp tục đóng góp xây dựng và phát triển trường trong những năm tới.


Bày tỏ niềm xúc động và lời cảm ơn chân thành trước sự trân trọng, yêu quý mà Đảng ủy, HĐT, Ban giám hiệu, Công đoàn cũng như các anh chị em trong Trung tâm KT&ĐBCL cũng như các đồng nghiệp trong trường đã dành cho, TS. Võ Sỹ Mạnh ôn lại những kỷ niệm đẹp đáng nhớ trong suốt nhiều năm gắn bó với trường ĐHNT. Đồng chí cũng bày tỏ niềm tự hào vì đã được làm việc dưới mái trường ĐHNT và khẳng định Ngoại thương sẽ mãi mãi là mái nhà, là gia đình của mình.