Sidebar

Magazine menu

26
Fri, Apr

MC TRUYỀN HÌNH ĐIỂN TRAI LÀ TÂN TIẾN SĨ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG

Tin tức khác

 Giảng viên Hoàng Anh Duy vừa bảo vệ thành công luận án tiến sĩ ngành Quản trị kinh doanh tại Trường ĐH Ngoại thương.

Tuy nhiên, chắc hẳn khán giả truyền hình cũng không hề lã lẫm với giảng viên này trong vai trò MC. Với vẻ ngoài trẻ trung, gần gũi, dí dỏm thông minh trong giao tiếp, lại có vốn kiến thức chuyên môn sâu rộng, nam giảng viên gây ấn tượng với nhiều khán giả truyền hình. Hoàng Anh Duy còn được biết đến là MC dẫn Tiếng Anh rất tốt.


 PGS, TS Phạm Thu Hương - Phó hiệu trưởng Trường ĐHNT cho hay, Anh Duy là nghiên cứu sinh khóa đào tạo tiến sĩ 21 (2016-2020) của trường. Theo bà Hương, Duy cũng là một trong số ít những nghiên cứu sinh đảm bảo đúng hạn tham gia bảo vệ tiến sĩ.
“Hoàng Anh Duy là giảng viên tài năng, có tư duy rất tốt và được các sinh viên và đồng nghiệp tại Trường ĐH Ngoại thương yêu quý. Ngoài sự chuyên nghiệp trong công việc, Duy là người sống rất tình cảm và có trách nhiệm, biết chia sẻ với mọi người”


Nam giảng viên này cũng sở hữu bảng thành tích vô cùng đáng nể: Huy chương vàng Tiếng hát sinh viên toàn quốc 2002; Giải nhất Giọng hát vàng Đại học Ngoại Thương 2004; Giải Nhất cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình Én Vàng 2009… cùng hàng loạt những chương trình truyền hình đã làm nên tên tuổi của anh như: Thần đồng đất Việt (VTC1); Tư vấn mùa thi (VTV2); Chuyện phiếm (Hà Nội 1); Thì thầm ngôi sao (Hà Nội 1); Rung chuông vàng (VTV9); Trà chanh (VTV6)…
-------------------------------------------
Hoàng Anh Duy (sinh năm 1984) được nhiều người biết đến là một MC điển trai, tài năng và rất quen thuộc với khán giả truyền hình khi thường xuyên xuất hiện trên nhiều chương trình, sự kiện.
Tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Leicester (Anh), Hoàng Anh Duy hiện là giảng viên khoa Quản trị kinh doanh, Trường ĐH Ngoại Thương.

Link báo: https://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/nguoi-thay/mc-truyen-hinh-dien-trai-bao-ve-thanh-cong-luan-an-tien-si-tai-dh-ngoai-thuong-728315.html?fbclid=IwAR36YaJIGJVYtpej-sG3rqh-Foo9nqzwTC_Nu54Q39msfkwV1pWbr6Q6fz4