Sidebar

Magazine menu

20
Sat, Apr

Đoàn công tác phục vụ kiểm định chất lượng đến làm việc trực tiếp tại từng đơn vị

Sự kiện tiêu biểu

Ngày 09/11/2016, Đoàn công tác số 1 do PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng làm Trưởng đoàn và Đoàn công tác số 2 do PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng làm Trưởng đoàn đã đến làm việc, kiểm tra công tác đảm bảo chất lượng, kiểm định chất lượng của tại các đơn vị: Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, Khoa Tài chính - Ngân Hàng, Khoa Sau Đại học và Khoa Tiếng Anh Thương mại.

9h00 sáng ngày 09/11/2016, Đoàn công tác số 1 do PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng làm Trưởng đoàn và các thành viên trong Đoàn: PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Trưởng Phòng QLKH, TS Phạm Thu Hương- Trưởng phòng QLĐT, TS Võ Sỹ Mạnh - Giám đốc TTĐBCL, TS Nguyễn Lệ Hằng - Trưởng Phòng Thanh tra đã đến làm việc, kiểm tra công tác đảm bảo chất lượng, kiểm định chất lượng của Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng phát biểu tại Cuộc họp kiểm tra công tác kiểm định chất lượng tại Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế

Sau khi nghe báo cáo của PGS, TS Bùi Thị Lý - Trưởng Khoa và một số ý kiến bổ sung của các thành viên dự họp, Đoàn công tác đã kiểm tra ngẫu nhiên một số tài liệu, hồ sơ lưu trữ tại Khoa.

Kết luận buổi kiểm tra, PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng đã đánh giá việc thực hiện công tác đảm bảo chất lượng, kiểm định chất lượng của các thầy, cô trong Khoa, đồng thời Hiệu trưởng cũng chỉ đạo, yêu cầu Khoa thực hiện một số công việc để chuẩn bị tốt nhất cho đợt khảo sát chính thức, không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động của khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế nói riêng và của nhà trường nói chung.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng phát biểu tại Cuộc họp kiểm tra công tác kiểm định chất lượng tại Khoa Tài chính NH

Tiếp đến, Đoàn công tác số 1 đã đến Khoa Tài chính Ngân hàng để kiểm tra công việc đảm bảo chất lượng, kiểm định chất lượng. Tại đây, PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã hoan nghênh việc thực hiện công tác đảm bảo chất lượng, kiểm định chất lượng của Khoa Tài chính Ngân hàng rất chu đáo. Đồng thời, Hiệu trưởng PGS, TS Bùi Anh Tuấn cũng yêu cầu Khoa thực hiện một số công việc để chuẩn bị tốt nhất cho đợt khảo sát chính thức, không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động và giảng dạy của khoa Tài chính Ngân hàng.

Vào 14h chiều ngày 09/11/2016, Đoàn công tác số 2 do PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng làm Trưởng đoàn cùng các thành viên trong Đoàn: PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Trưởng Phòng QLKH, TS Võ Sỹ Mạnh - Giám đốc TTĐBCL, TS Nguyễn Lệ Hằng - Trưởng Phòng Thanh tra đã đến làm việc, kiểm tra công tác đảm bảo chất lượng, kiểm định chất lượng tại Khoa Sau Đại học.

PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng cùng các thành viên trong Đoàn công tác số 2 đến kiểm tra công tác kiểm định chất lượng tại Khoa Sau Đại học

Sau khi nghe báo cáo của PGS, TS Tăng Văn Nghĩa - Trưởng Khoa và một số ý kiến bổ sung của các thành viên dự họp, Đoàn công tác đã kiểm tra ngẫu nhiên những tài liệu, đề cương môn học... và những vấn đề còn tồn tại trong hoạt động kiểm định của khoa.

Từ đó Đoàn công tác cũng đưa ra những góp ý để cải thiện những quy trình quản lý và lưu trữ để phục vụ cho công tác Kiểm định vào ngày 23/11/2016 và cũng như cho những thời gian hoạt động tiếp theo cho khoa.

Sau đó, vào lúc 15h30, Cuộc họp của Đoàn công tác số 2 do PGS, TS Đào Thị Thu Giang - Phó Hiệu trưởng làm Trưởng đoàn và TS Võ Sỹ Mạnh - Giám đốc TTĐBCL với Khoa Tiếng Anh Thương mại đã diễn ra công tác kiểm tra công tác đảm bảo chất lượng, kiểm định chất lượng.

Cuộc họp kiểm định chất lượng của Đoàn công tác số 2 tại khoa Tiếng Anh Thương mại

Tại khoa Tiếng Anh Thương mại, các cô giáo của Khoa đã chỉnh chu và chuyên nghiệp trong việc thực hiện các báo cáo phục vụ cho công tác Kiểm định của nhà trường.

Sáng ngày 10/11/2016, Đoàn công tác số 4 do PGS, TS Nguyễn Thu Thuỷ - Phó Hiệu trưởng làm Trưởng đoàn và các thành viên trong Đoàn đã đến làm việc, kiểm tra công tác đảm bảo chất lượng, kiểm định chất lượng tại khoa Đào tạo Tại chức (ĐTTC).

Cuộc họp kiểm định chất lượng của Đoàn công tác số 4 tại khoa Đào tạo Tại chức

Sau khi nghe báo cáo của PGS, TS Hoàng Xuân Bình - Trưởng Khoa và một số ý kiến bổ sung của các thành viên dự họp, Đoàn công tác đã kiểm tra việc chuẩn bị của khoa ĐTTC đối với các hoạt động trong quy trình Kiểm định nhà trường, về việc phổ biến đến các cán bộ trong đơn vị về 10 tiêu chuẩn và 61 tiêu chí về đánh giá chất lượng giáo dục Đại học và kiểm tra về việc phân công nhiệm vụ giữa các thành viên trong đơn vị...

Kết luận buổi kiểm tra, Trưởng đoàn công tác số 4 - PGS, TS Nguyễn Thu Thuỷ - Phó Hiệu trưởng đã đánh giá việc thực hiện công tác đảm bảo chất lượng, kiểm định chất lượng của các cán bộ trong đơn vị, đồng thời cũng chỉ đạo, yêu cầu đơn vị thực hiện một số công việc để chuẩn bị tốt nhất cho đợt khảo sát chính thức, không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động của đơn vị nói riêng và của nhà trường nói chung.

Theo kế hoạch, các Đoàn công tác của Nhà trường sẽ tiến hành kiểm tra tất cả các đơn vị trong toàn trường về việc thực hiện công tác đảm bảo chất lượng, kiểm định chất lượng.

(Nguồn: Trung tâm Đảm bảo Chất lượng và Phòng Truyền thông & QHĐN)