Sidebar

Magazine menu

24
Wed, Apr

Lễ công bố các Quyết định thành lập Văn phòng Đảng - Đoàn thể và Trung tâm Giáo dục thể chất và thể thao

Công tác Đảng

Ngày 22/01/2021, Trường ĐHNT đã tổ chức Lễ công bố các Quyết định thành lập Văn phòng Đảng - Đoàn thể và Trung tâm Giáo dục thể chất và thể thao trực thuộc trường.

Tham dự buổi lễ có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐT, PGS, TS Phạm Thu Hương - UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường, PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng, ThS. Hoàng Tuấn Dũng - Bí thư ĐTN, Giám đốc TT HTSV, lãnh đạo các đơn vị và đông đảo cán bộ, viên chức trong trường.
Tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Văn Triệu - Phó trưởng phòng TCHC đã thừa ủy quyền của Hiệu trưởng công bố các Quyết định thành lập Văn phòng Đảng - Đoàn thể và Trung tâm Giáo dục thể chất và thể thao.


Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho 2 đơn vị mới, PGS, TS Bùi Anh Tuấn cho biết việc thành lập 2 đơn vị mới xuất phát từ nhu cầu thực tiễn trong quá trình thực hiện quyền tự chủ của trường Đại học và đạt được sự nhất trí tuyệt đối của tập thể lãnh đạo chủ chốt, HĐT cũng như Đảng ủy Nhà trường. Thầy nhiệt liệt chúc mừng các viên chức mới được điều chuyển, phân công nhận nhiệm vụ tại 2 đơn vị mới thành lập và bày tỏ kỳ vọng các viên chức sẽ tiếp tục phát huy năng lực, nhiệt huyết ở lĩnh vực mình phụ trách, cống hiến cho sự lớn mạnh của 2 đơn vị, góp phần vào sự phát triển chung của Nhà trường.


Đối với Văn phòng Đảng - Đoàn thể được thành lập trên cơ sở hợp nhất 3 Văn phòng Đảng ủy - Công đoàn - Đoàn thanh niên có chức năng tham mưu, giúp việc, triển khai các nhiệm vụ do Đảng ủy, Ban giám hiệu, BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên giao nhằm phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành đối với công tác Đảng - Đoàn thể.


Đối với Trung tâm Giáo dục thể chất và thể thao được thành lập trên cơ sở chia tách Bộ môn Giáo dục thể chất ra khỏi Khoa Cơ bản, là đơn vị chuyên môn được tổ chức theo mô hình đặc thù, thực hiện giảng dạy chương trình giáo dục thể chất và tổ chức các hoạt động thể dục, thể thao góp phần rèn luyện và nâng cao sức khỏe cho cán bộ, viên chức, người lao động và sinh viên trong toàn trường.