Sidebar

Magazine menu

19
Fri, Apr

Đại diện lãnh đạo trường ĐH Ngoại thương tiếp và làm việc với đoàn công tác của Campuchia

Tin tức khác

Ngày 15/08/2022, PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Cao Đinh Kiên - Trưởng Phòng Hợp tác Quốc tế; PGS, TS Trịnh Thị Thu Hương - Phó Viện trưởng Viện Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, Phó chủ tịch Hiệp hội Phát triển nhân lực logistics Việt Nam (VALOMA) cùng cán bộ, giảng viên Nhà trường đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của Campuchia do Ngài Pen Boran - Thứ trưởng Bộ Giao thông Công chính Campuchia (MPWT) là trưởng đoàn và các đại diện đến từ Tổng cục Logistics, Cục Đường bộ, Cục Đường sắt, Cục Đường thủy nội địa của Campuchia.

 

 

Tại buổi tiếp, PGS, TS Đào Ngọc Tiến đã phát biểu chào mừng đoàn công tác Campuchia đồng thời bày tỏ mong muốn sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác với Bộ Giao thông Công chính Campuchia trong các dự án chuyên ngành về logistics và quản lý chuỗi cung ứng.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, PGS, TS Trịnh Thị Thu Hương đã trình bày khái quát về hệ thống logistics Việt Nam: thực trạng và các vấn đề đặt ra. Bên cạnh đó, đại diện Hiệp hội Phát triển nhân lực logistics Việt Nam (VALOMA) đã giới thiệu về lịch sử hình thành, các hoạt động và thành viên của VALOMA.

Chương trình được tiếp nối với phần trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và thảo luận giữa hai bên.

Kết thúc buổi làm việc, cả hai bên đều thể hiện mong muốn trong thời gian tới sẽ tăng cường hợp về lĩnh vực đào tạo, chuyển giao công nghệ, các nội dung liên quan đến tạo thuận lợi hóa thương mại cũng như logistics và quản lý chuỗi cung ứng giữa hai nước.